ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับบาร์ซ่าสมควรพ่ายมาลาก้า

เอ็นริเก้รับบาร์ซ่าสมควรพ่ายมาลาก้า

Posted 22/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า รับสภาพทีมตนคู่ควรแล้วกับความปราชัย หลังพ่าย มาลาก้า คาบ้าน 0-1 พร้อมติลูกทีมสร้างเกมรุกได้ไม่ดีพอ

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า ทีมของตนสมควรแล้วกับการเป็นฝ่ายปราชัย หลังจากที่ทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู พลิกล็อกแพ้ มาลาก้า 0-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ฆวนมี่ ฉวยโอกาสจากการส่งคืนหลังพลาดของ ดานี่ อัลเวส ก่อนหลุดเข้าไปทำประตูชัยให้ มาลาก้า ในนาทีที่ 7 ซึ่งความพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้ บาร์ซ่า พลาดแซง เรอัล มาดริด ขึ้นเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย โดยตอนนี้พวกเขามี 56 คะแนน จากการลงแข่ง 24 นัด ตามหลัง "ราชันชุดขาว" ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด อยู่แค่คะแนนเดียว

"มันเป็นผลการแข่งขันที่เจ็บปวดทีเดียว มาลาก้า เล่นได้ดีมากๆ ซึ่งผมก็ต้องบอกเลยว่า เราแพ้จริงๆ บางทีมันก็สมควรเป็นอย่างนั้นแล้ว ผมคิดว่า เราเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งแรก แต่ มาลาก้า สามารถฉวยโอกาสขึ้นนำได้จากความผิดพลาดครั้งเดียวในเกมนี้ของเรา"

"ความผิดพลาดมันก็คือความผิดพลาดนั่นแหละ มันไม่ใช่วันที่ดีที่สุดสำหรับเราทั้งในฐานะทีมและรายบุคคล เราเน้นบุคจากตรงกลางมากไป เราทำได้ไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย ซึ่งนี่ถือเป็นปัญหาสำหรับเราในวันนี้" นายใหญ่ บาร์ซ่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!บาร์ซ่าชวดนำฝูงพ่ายมาลาก้าคารัง0-1
    ล็อคพังครั้งใหญ่! เมื่อบาร์เซโลน่า มีโอกาสงามๆ จะทำแต้มแซงหน้าคู่ปรับเรอัล มาดริด ขึ้นไปนำจ่าฝูง แต่ฟอร์มสุดบู่ โดนมาลาก้า บุกมาสอยพ่ายคารัง 0-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558บาร์เซโลน่า 0 - 1 มาลาก้าสนาม : คัมป์ นู บาร์เซโลน่า มีโอกาสแซงขึ้นจ่าฝูงอย่างน้อย 1 วัน หากเก็บ 3 แต้มได้ โดยเกมนี้ได้ ดาเนียล อัลเวส...
  • เมสซี่รับไม่ใช่คนเดิมที่เคยเป็น
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยอมรับ เขาไม่ใช่นักเตะคนเดิมกับเมื่อ 10 ปีก่อนแน่นอน เพราะด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้ร่างกายไม่สมบูรณ์เท่าตอนอายุน้อยๆ จึงต้องดูแลตัวเองมากขึ้น อีกทั้งยังมีประสบการณ์ที่เพิ่มพูนขึ้นทั้งในและนอกสนาม ทำให้มองสิ่งต่างๆ แตกต่างไปจากเดิมด้วย
  • เอาหมด!เอ็นริเก้ลั่นบาร์ซ่าเล็งกวาดทุกแชมป์
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ประกาศชัด ซีซั่นนี้หวังคว้าแชมป์ทุกรายการมาครอง พร้อมแจงตนจะขอเน้นเกมกับ มาลาก้า วันเสาร์นี้ก่อนเป็นอันดับแรก แม้มีโปรแกรมสุดหินกับ แมนฯ ซิตี้ รออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าก็ตาม
  • เมสซี่ทีเด็ด!บาร์ซ่าเปิดรังล่าแต้มบู๊มาลาก้า
    บาร์เซโลน่า ต้องการสามแต้มเพื่อแซงขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว โดยแนวรุกส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ สามปรพสานลงสนาม เปิดบ้านพบกับ มาลาก้า ทีมอันดับ 7 ของตาราง ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »