ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยไร้ที่ติ "มิน-พีชญา" อวดมะลิล้น

สวยไร้ที่ติ "มิน-พีชญา" อวดมะลิล้น

Posted 22/02/2015 by สยามบันเทิง

 

สวยสง่าโดดเด่นมาร่วมงานปิดฉากเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 3 (Thailand International Film Destination Festival 2015) สำหรับนางเอกสาวฮอตมาแรงยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่สวมชุดเดรสยาวเปลือยไหล่สวย สีงาช้าง พร้อมทำผมเนี้ยบแนววินเทจ ทาปากสีแดงสด ที่ทำให้ สาวมิน สวยเด่นมาแต่ไกล และเมื่อเยื้องย่างเดินพรมแดง ก็ยิ่งสวยเด้งสะดุดตาสะดุดใจ


ทั้งนี้ สาวมิน-พีชญา กล่าวถึงชุดที่สวมใส่มาร่วมงานใหญ่ในครั้งนี้พร้อมๆ กับเหล่านักแสดงดังอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น “แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์, “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, “ออม” สุชาร์ มานะยิ่ง, “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, ไมค์-พิรัชต์ และ “กอล์ฟ” พิชญะนิธิไพศาลกุล, โอซา แวง, นิโคล เทริโอ ฯลฯ ว่า


“ชุดนี้เป็นของคาลอส คลัช ของวาเลนติโน่ ก็ค่อนข้างจะมาด่วนนะคะ ก็ค่อนข้างเป็นแบรนด์ใหญ่ และค่อนข้างแพง เราก็เลยไม่ค่อยกล้าไปยุ่งอะไรกับมันมาก ที่มินเลือกสีโทนนี้ เพราะมินรู้สึกว่าเป็นโทนสีค่อนข้างเข้ากับมินในช่วงนี้ เป็นสีงาช้าง ไม่ได้ไปเช็คดวงโฉลกหรอก เรารู้สึกเอง แล้วสีปากแดง แล้วก็มีแอปเปิลเป็นสโนว์ไวท์ (ยิ้ม) รองเท้าก็แดงด้วยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามต่อถึงเรื่องของรูปปากที่จะว่าเป็นนางเอกที่มีรูปปากสวยทั้งตอนหน้านิ่งๆ และยิ้ม หัวเราะ สาวมิน-พีชญา กล่าวทิ้งท้ายว่า

 

“ดีใจค่ะ ก็จริงๆ แล้วเนี่ยเหมือนเป็นปมด้อยมินนะ (หัวเราะ) เพราะว่าคนชอบว่า มินปากห้อย แต่จริงๆ มินก็ชอบมันนะ มินก็รู้สึกชอบนะ แต่ว่าคนล้อตั้งแต่เด็ก แต่ตอนนี้มินรู้สึกดีแล้วค่ะ”


สำหรับเดรสสวยอลังการที่ สาวมิน-พีชญา สวมใส่มาร่วมงานและโดดเด่นจนหลายๆ คนออกปากชมในทุกช่วงขณะที่นางเอกสาวเดินพรมแดงนั้น สืบทราบมาว่า เป็นชุดเดรสมีสนนราคาประมาณ 5 แสนบาท เลยทีเดียว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต้ว-มิน สองนางเอกต่างค่าย แชะภาพคู่สุดกุ๊กกิ๊ก ๆ น่ารักจังเลย..
    ถึงจะเป็นนางเอกต่างช่อง แต่ดูเหมือนว่าจะซี้กันไม่เบาเลยนะ สำหรับสองสาวนางเอกหน้าหว๊านหวาน อย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกจากวิก 7 สี และสาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2558) ทั้งคู่ได้เจอกันในงาน Thailand International Film Destination Festival 2015 ก็เลยขอแชะภาพคู่ด้วยสักหน่อย แถมยังเขียนข้อความแซวหยอกล้อกันด้วยนะ
  • ปีใหม่ไร้เงาแฟน "มิน" พาครอบครัวเที่ยว
    สำหรับนางเอกสาว “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ปีใหม่นี้เจ้าตัวควงครอบครัวไปลั้นลาที่ภูเก็ต แถมงานนี้ยังไร้เงาเพื่อนชายคนสนิทอย่าง หนุ่มกัญจน์ จิระเกียรติวัฒนา อีกด้วย แบบนี้ไม่รู้ว่าจะเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่า สาวมิน กับ หนุ่มกัญจน์ ได้ลดความสัมพันธ์ ไม่คุยกันหรือเปล่า
  • ''มิน'' ปลื้มมม รับรางวัล ลูกกตัญญู ปี57
    ได้มารับโล่เกียรติคุณในฐานะ "ลูกกตัญญู" เนื่องในโอกาส งานประกาศรางวัล "พ่อดีเด่นแห่งปี ลูกตัวอย่างกตัญญู สตรีดีเด่นแห่งปี" งานนี้สาว"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เป็นปลื้มม ล่าสุดวันนี้ ( 24 พ.ย) เจ้าตัวมาเผยว่า ขอเป็นตัวแทนลูกทุกคนให้ดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุด. ตอนนี้ ตนเองก็ไม่สบายเล็กน้อย ส่วนเรื่องหัวใจกับ "ไฮโซ หนุ่มกัญจน์" ช่วงนี้ห่างกัน เพราะฝ่ายชายอยู่ต่างประเทศ ต่างคนต่างทำงาน สถานะก็เรื่อยๆ ค่อยๆดูกันไป ปีใหม่เตรียมพาครอบครัวเที่ยวยังไม่ระบุว่าจะไปที่ไหน
  • "มิน-พีชญา" หวานหวิวสยิวใจ
    ชุ่มฉ่ำตาไม่แพ้สายฝนที่โปรยปรายมาในช่วงนี้เลย สำหรับแฟชั่นหวานหวิวล่าสุดของนางเอกสาวยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่ใครเห็นเป็นต้องร้องโอ้ว้าว! เพราะภาพแนวหวานปนเซ็กซี่ที่ไม่ธรรมดาของสาวสวยคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »