ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘นิกกี้’ เงินล้าน ขโมยซีน ซาลาเปามาเป็นลูก

‘นิกกี้’ เงินล้าน ขโมยซีน ซาลาเปามาเป็นลูก

Posted 22/02/2015 by สยามบันเทิง

 

แต่งตัวออกงานไหนๆ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับพริตตี้เงินล้าน นิกกี้-ณัฐณิชา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล Dara daily The Great Awards ครั้งที่ 4 กับธีมงานสีทองอร่าม สีแห่งความหรูหรา ที่เหล่าดารานักแสดง เซเลบแต่ละคนต่างเลือกใส่ชุดสุดอลังการไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว แต่อย่างที่บอกว่าสาวนิกกี้มาแบบกินขาด กับคอนเซปต์เฉพาะตัวคือ สาวแว่น สุดยั่วยวน กับชุดกระโปรงยาวแนบเนื้อสีทองระยิบระยับ โชว์นมล้น เรียกแสงแฟลชรัวๆ จากช่างภาพ เรียกได้ว่าขโมยซีนดารานักแสดงสาวๆ ได้แบบกินขาดเลยล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไร้ที่ติ "มิน-พีชญา" อวดมะลิล้น
    สวยสง่าโดดเด่นมาร่วมงานปิดฉากเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 3 (Thailand International Film Destination Festival 2015) สำหรับนางเอกสาวฮอตมาแรงยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่สวมชุดเดรสยาวเปลือยไหล่สวย สีงาช้าง พร้อมทำผมเนี้ยบแนววินเทจ ทาปากสีแดงสด ที่ทำให้ สาวมิน สวยเด่นมาแต่ไกล และเมื่อเยื้องย่างเดินพรมแดง ก็ยิ่งสวยเด้งสะดุดตาสะดุดใจ
  • ใบเตย แก้ผ้าถ่ายหวิว ฟันค่าตัว 7 หลัก!!
    ฮอตตลอดกาลจริงๆ สำหรับนักร้องสาวเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่ขยันอวดภาพเซ็กซี่ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนล่าสุดกำลังจะมีโปรเจ็กแซ่บให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดดดดด คือถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้อนรับซัมเมอร์ ซึ่งงานนี้ สาวใบเตย ยิ้มหน้าบาน! เพราะฟันค่าตัวสูงถึง 7 หลัก โดยเจ้าตัวรับประกันความแซ่บที่สุดในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว!!
  • ราศีจับ ‘เซลิน่า’ฟุ้งปีทอง งานเยอะเงินแยะ
    เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นนักแสดง นางแบบสาวที่เนื้อหอมอีกคนหนึ่งแล้วจริงๆ สำหรับสาวลูกครึ่งอย่าง เซลิน่า เพี๊ยซ ที่มีทั้งงานถ่ายแบบ เดินแบบ รวมถึงงานละครที่มีแต่คนเข้ามาจีบอยากให้มาร่วมงานกันอย่างสุดพลัง งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • เอ๊ะยังไง!! ‘แคท-ดอม’ ควงคู่ ดอดจิบไวน์สองต่อสอง
    เรียกว่าไม่ค่อยจะมีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของนักร้องสาวสวยหุ่นเป๊ะ “แคท” แคทรียา อิงลิช ออกมาสักเท่าไหร่ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของหัวใจว่า ขอปิดตาย ไม่รับใครเข้ามาพิจารณาเลยก็ว่าได้ เนื่องจากวันๆ ก็ทำแต่งาน ไม่ค่อยได้เจอใคร นอกจากคนในกองถ่าย จึงทำให้เธอแทบจะไม่ได้พูดคุยกับใครเป็นพิเศษ แถมเจ้าตัวก็ยังเอ่ยบอกว่า หลังจากที่สูญเสียคุณพ่อไปก็ไม่คิดเรื่องของความรักอีกเลย มุ่งทำงานอย่างเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »