ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิกกี้''แหลกแห้วนางเอกAVถอนตัวแถมด่ารัว

''นิกกี้''แหลกแห้วนางเอกAVถอนตัวแถมด่ารัว

Posted 22/02/2015 by siamdara

 

ป๊าด!!โดนเช็คบิลหงายเงิบเหลือกี่นิ้วไม่รุเพ่ "นิกกี้ 9 นิ้ว หรือ"นิกกี้" สุระ ธีระกล หรือ ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดเฟซบุ๊คให้ส่องนางเอก"9; นิ้ว AV " เรื่อง "นักปิดราคะ กลางวันนอน กลางคืนซอย" !!


        

แต่ล่าสุดหนึ่งใน2นางเอกที่ นิกกี้อ้างว่าได้ฟันธง ถูกใจใช่เลย เลือกเธอมาร่วมงานก็ ได้ออกมาโพสต์ เฟซบุ๊ค ประกาศถอนตัว แถมยังปูดว่าโดนเพ่ 9 นิ้วตุ๋นนนน!! หนำซ้ำมีด่าลอยๆรัวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พิชชี่''ปูดรู้ตัวผู้บงการสะกดรอย!!จวกลั่นเลิกตอแย!!!
    หลังดาราสาวสุดเซ็กซี่นิสัยดี "เมย์"พิชญ์นาฏ สาขากร ได้โพสต์ภาพชายหนุ่มนิรนามที่อ้างว่าเป็นแฟนคลับที่คลั่งไคล้สะกดรอยตามทุกย่างก้าว กทม.-หัวหิน-กทม. แถมยังตามไปขอเบอร์ห้องพักรร.ที่ตนเองเช็คอินเข้าพักทั้งยังโพสต์รูปของตนลงอินสาแกรมอีก ซึ่งสร้างความหวาดกลัวให้กับหญิงสาวมากจึงได้โพสต์ข้อความและรูปลงลงอินสตาแกรม
  • แฝดคนละฝา
    ดาราในวงการบันเทิงบ้านเรามีหลายคนที่หน้าเหมือนเยอะม๊วก ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ดาวรุ่งทั้งหลายก็แจ้งเกิดกันเป็นว่าเล่น บางคนนี่ก็บังเอิญหน้าคล้ายกับคนโน้นคนนี้ แบบที่ว่ายังกับพี่น้องฝาแฝดเลยทีเดียว วันนี้เราเลยรวบรวม ดาราหน้าเหมือนหรือแฝดคนละฝามาให้ส่องกัน เป็นใครบ้างไปเพ่งกันเอาเอง
  • ‘นิกกี้’ เงินล้าน ขโมยซีน ซาลาเปามาเป็นลูก
    แต่งตัวออกงานไหนๆ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ สำหรับพริตตี้เงินล้าน นิกกี้-ณัฐณิชา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานประกาศรางวัล Dara daily The Great Awards ครั้งที่ 4 กับธีมงานสีทองอร่าม สีแห่งความหรูหรา ที่เหล่าดารานักแสดง เซเลบแต่ละคนต่างเลือกใส่ชุดสุดอลังการไปทั่วทั้งงานเลยทีเดียว แต่อย่างที่บอกว่าสาวนิกกี้มาแบบกินขาด กับคอนเซปต์เฉพาะตัวคือ สาวแว่น สุดยั่วยวน กับชุดกระโปรงยาวแนบเนื้อสีทองระยิบระยับ โชว์นมล้น เรียกแสงแฟลชรัวๆ จากช่างภาพ เรียกได้ว่าขโมยซีนดารานักแสดงสาวๆ ได้แบบกินขาดเลยล่ะ
  • สวยไร้ที่ติ "มิน-พีชญา" อวดมะลิล้น
    สวยสง่าโดดเด่นมาร่วมงานปิดฉากเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศ ที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 3 (Thailand International Film Destination Festival 2015) สำหรับนางเอกสาวฮอตมาแรงยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี ที่สวมชุดเดรสยาวเปลือยไหล่สวย สีงาช้าง พร้อมทำผมเนี้ยบแนววินเทจ ทาปากสีแดงสด ที่ทำให้ สาวมิน สวยเด่นมาแต่ไกล และเมื่อเยื้องย่างเดินพรมแดง ก็ยิ่งสวยเด้งสะดุดตาสะดุดใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »