ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก

จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก

Posted 22/02/2015 by siamdara

 

ยังๆๆ มันยังไม่หมดเซ็ทภาพเซ็กซี่ เลิกแบ้ว ของสาว "เจนี่" โพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าเปลือยเต้า แหกขา หัวเราะร่า ที่ปล่อยออกมาแบบโจงครึ้ม เรียกเสียงฮือฮา ทั่วโลกออนไลน์


       

มากับภาพอีกเซ็ท ที่นิตยสารอิมเมจ จัดเพิ่มตอกย้ำกระแสข่าว "รัก ที่ต้องจับพิรุธ" ของนางเอกเลิกแบ้ว กับ ไฮโซหน้าหยก "กึ้ง" เฉลิมชัย ทันควัน แต่ที่แน่ๆ สยามดารา เชื๊อ เชื่อ ว่านางเอกเลิกแบ้ว ไม่ได้ขึ้นไปซุก พักผ่อนหย่อนใจ ที่คอนโดใคร หร๊อกกกก  เอิ่มมมม...มาดูภาพดีกว่า หน้าเธอ มั้นมาก ช่างยั่วยวน เหลื๊อเกินนน......

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เจนี่''รอดแฟชั่นเปลือยอ้าซ่า!!ไม่พ่นพิษผู้ใหญ่วิก3ไม่ลงดาบ
    ดับเบิ้ลฮอตจริงๆเลยค่านางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ นอกจากโพสท่าเปลือยอ้าซ่า!!ฮือฮาสะท้านโลกที่ทำเอาโลกตะลึง อึ้งแตก!!ในลีลาแหกแหวก เปลือย(แทบล่อนจ้อน) ซ้อนเพื่อนฝรั่งแล้ว นางยังทำเอาติ่งต๊กกะใจ ด้วยการสวมเชิ๊ตโนบรา ถ่ายคลิปเต้น หน้าตาสดชื่นสุดๆ โพสต์ลงอินสตาแกรมจนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ว่านาง ช่างใจกล้าไม่ห่วงลุคส์นางเอกชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ตลอดจนถูกจับตาว่าทางผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ต้นสังกัดของนางเอกสาวเรียกเข้าไปตักเตือนเรื่องภาพหวิวดังกล่าวหรือเปล่า
  • ‘เจนี่’สลัดลุคแบ๊ว ขออวดเซ็กซี่ เสื้อผ้าน้อยชิ้น
    ตอนนี้ต้องถือว่าเป็นม่ายสาวหุ่นแซบ แถมมีโชว์แต่ภาพเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำหรือชุดออกกำลังกายเท่านั้น สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ก็อย่างภาพล่าสุดที่ สาวเจนี่ โพสต์ลง IG นั้น ก็ล้วนแล้วแต่เป็นชุดที่อวดกล้ามท้อง มีเนื้อผ้าน้อยชิ้น สวมเสื้อก็จะโชว์บิกินี่ หรือใส่เสื้อเชิ้ตก็จะเผยร่องอก หรือสวมท็อปบิกินี่ และดูเหมือนจะเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มแฟนคลับ เพราะต่างก็ชื่นชมว่าหุ่นดีแถมเซ็กซี่ เห็นทีว่า สาวเจนี่ จะขอมาสายเซ็กซี่เต็มตัวซะแล้ว
  • จบไหม!?''นานา''โพสต์แจง''เจนี่''ไม่ร่วมงานศพพ่อ
    กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ เมื่อขาเม้าท์ ชาวเน็ตต่างสงสัยและเม้าท์มอยไปต่างๆนานๆ ทำไม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ไม่โผล่ร่วมงานศพพ่อ "นานา ไรบีนา" งานนี้ ร้อนปอดแตก เพื่อนรัก "นานา" โร่ชี้แจงแทน "เจนี่" ติดงาน มาหรือไม่ ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะเป็นคนแรกที่โทรหาหลังรู้ข่าว แถมเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ 1 คืนส่งพวงหรีดมาเป็นคนแรก ส่วนในไอจี @janienineeleven ของนางเอกแบ้ว ยังโพสต์ ตอกย้ำ ตามนั้น ถ่ายละคร จบนะคะ!
  • กิ้วกิ้ว..ฟ้องด้วยภาพ''เจนี่-กึ้ง''ซุ่มเทิร์นโปรเลิฟ เชิ้บเชิ้บ
    ทำเอาประขาชีมโนไปไกลลึกซึ้งซาบซ่านกันไปเลยกับสัมพันธ์น้องแบ๊ว"เจนี่"เทียนโพธิ์สุววรรณและเสี่ยคอฟฟี่เลิฟ"กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่นอกจากเจอนักสืบโซเชียลตามจับพิรุธแบบสุดติ่งกระดิ่งจอกแว้ว เหล่าปาปารัซซี่ของนิยตสารบันเทิงบ้านเราก็ตามล่าภาพเอ็กซ์คลูซีฟกันแบบจัดหนัก!! แล้วนำมาแฉแบบอยู่หมัดชัดๆ ว่าทั้งคู่แอบไปหม่ำ(เมนู)แซ่บล่วยกันมันส์ฟินเฟอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »