ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอเซ้ง!หึ่งราชันพร้อมสอยฟัลเกาล่าตาข่าย

รอเซ้ง!หึ่งราชันพร้อมสอยฟัลเกาล่าตาข่าย

Posted 22/02/2015 by siamsport

 

ลือหึ่งทั่วสเปน เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลีกกระทิง คิดหนัก เตรียมรับเซ้ง ราดาเมล ฟัลเกา ต่อจาก โมนาโก ถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกผ่าน ไม่ขอใช้ออปชั่นซื้อตัวถาวร เพราะไม่ประทับใจผลงาน ที่ดูแล้วไม่คุ้มค่าการลงทุน

เรอัล มาดริด ยอดทีมแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่ายังไม่สิ้นรักในตัว ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ที่ตอนนี้เล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมพิจารณารับเซ้งตัวมาแจ้งเกิดใหม่ใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถ้าหากทีม "ปีศาจแดง" ตัดสินใจเด็ดขาดว่า ไม่ใช่ออปชั่นทีมที่มีสิทธิซื้อตัว "เอล ติเกร" เป็นทีมแรก ตามที่ตกลงไว้กับ โมนาโก ต้นสังกัดในลีกเอิง ฝรั่งเศส

หัวหอกวัย 29 ปี ยิงได้แค่ 4 ลูก จากการเป็นตัวจริง 14 นัดในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้เชื่อว่าหากยังทำผลงานได้เท่านี้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ คงไม่ซื้อตัวมาร่วมทีมแบบถาวร เนื่องจากตามรายงานข่าวอ้างว่า ค่าตัวที่ต้องจ่ายเพื่อแลกตัว สุดยอดจอมถล่มประตูของ เอฟซี ปอร์โต้ และ แอตเลติโก มาดริด นั้นแพงกว่า 43 ล้านปอนด์ (ราว 2,235 ล้านบาท)

ก่อนย้ายมาลงเอยกับ "ปีศาจแดง" นั้น ฟัลเกา มีข่าวทั้งกับ ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ซึ่งรายของ "ราชันชุดขาว" ถูกโยงว่า อาจจะกลับมาให้ความสนใจ ฟัลเกา อีกครั้ง โดยเฉพาะหาก ดาวยิงเสือร้าย จบซีซั่นแบบปลอดภัย ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน เนื่องจากในขุมกำลังปัจจุบันของ มาดริด พวกเขามีกองหน้าธรรมชาติคนเดียวคือ คาริม เบนเซม่า ที่แม้เล่นดี แต่ก็ไม่ได้ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกระอัก!อาร์วีพีเดี้ยงอีกเกมพ่ายหงส์ขาว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดิน หลังมีอาการเดี้ยงในเกมที่ทีมพ่าย สวอนซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดย "ปีศาจแดง" เกรงว่าเขาอาจต้องพักนานพอตัว
  • ฟานกัลโบ้ยผีไร้ดวงเกมพ่ายสวอนซี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ทีมตนโชคร้ายที่บุกไปพ่าย สวอนซี 1-2 โว "ปีศาจแดง" เล่นได้เหนือกว่าเห็นๆ เพียงแต่จบสกอร์ไม่คมเท่านั้น
  • ไม่เอาแล้ว!ฟานกัลล้มแผนดึงโด้กลับรังผี
    ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล้มเลิกโครงการล่าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่มีการคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมครั้งนี้แล้ว
  • สวอนซี ซิตี้ 2-1 แมนฯ ยูไนเต็ด
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนแต่ต้านไม่อยู่ บุกไปแพ้ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ 2-1 โดยเป็นการแพ้แบบไป-กลับในลีกครั้งแรก แถมโดน อาร์เซน่อล ที่บุกไปชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 มี 48 คะแนน แซงรั้งอันดับ 3 อีกต่างหาก ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »