ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินเผย 3 แข้งนอกบอกไม่เคยเจอเกมอย่างนัดเจ๊ากิเลนมาก่อน

เนวินเผย 3 แข้งนอกบอกไม่เคยเจอเกมอย่างนัดเจ๊ากิเลนมาก่อน

Posted 22/02/2015 by goal.com

 

นายใหญ่ปราสาทสายฟ้าเผยว่า 3 แข้งนอกหน้าใหม่ของทีมถึงกับแปลกใจแล้วเข้ามาบอกว่า ตลอดการค้าแข้งไม่เคยเจอแมตช์อย่างที่เสมอกับเมืองทองมาก่อน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจบเกมที่บุกไปเสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โก ซุล-กิ ,กิลแบร์โต้ มาเชนา และ ดิโอโก้ หลุยส์ สามนักเตะใหม่ของทีมเข้ามาบอกกับตนเองว่าไม่เคยเจอแมตช์แบบนี้มาก่อน

เกมนี้กิเลนผยองได้ประตูออกนำตั้งแต่ต้นเกมจากจุดโทษของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ แต่ ปราสาทสายฟ้าก็ตามตีเสมอได้จากลูกโหม่งของ ดิโอโก้ ทำให้รักษาสถิติไม่แพ้เมืองทองยามพบกันเป็นเกมที่ 17

"นี่ก็เป็นครั้งที่ 17 ที่บุรีรัมย์ไม่แพ้เมืองทอง ฟุตบอลก็อย่างที่เห็นบุรีรัมย์โดนเหลืองหลายคนมาก ส่วนอีกทีมจะเล่นแบบไหนก็ได้ แต่ต่อให้อะไรจะเป็นยังไงก็ยังชนะบุรีรัมย์ไม่ได้" บิ๊กเน กล่าว

"ก็ต้องยินดีกับแฟนเมืองทองวันนี้ด้วยที่ได้หนึ่งคะแนนจากเราไป บุรีรัมย์ก็ยังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์ต่อไป อะไร หลายอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็น่าจะทำให้รู้ว่าทำไมฟุตบอลไทยถึงไม่ไปไหนสักที และเวลาเจอทีมเก่งๆในเอเชียก็ไปไม่รอด ถ้ารักฟุตบอลก็ต้องรักให้สุดๆและรักให้ถูกทาง"

เนวิน กล่าวอีกว่า "วันนี้โก ซุล กิก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีแค่ไหน และเขาก็ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในเจลีกและเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเชื่อไหม หลังเกม โก บอกอะไรกับผม เขาบอกว่าเขาไม่เจอฟุตบอลแบบนี้มาก่อนเลยนับตั้งแต่ค้าแข้งมา เช่นเดียวกับมาเชนาและดีโอโก้ ซึ่งพวกเขาต้องเรียนรู้ว่าไทยลีกมันมีแบบนี้จริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์ว่อน! แฟนตัดคลิปข้องใจมาตรฐานสุเมธสองนัดแรก
    แฟนบอลตั้งข้อสงสัยมาตรฐานการตัดสินของ สุเมธ สายแวว กับการให้และปฏิเสธลูกจุดโทษโดยตัดคลิปเทียบสองจังหวะสำคัญจากสองเกมแรก
  • ดราแกนยันไม่โทษลูกทีมจังหวะเสียประตูตีเสมอ
    ดราแกน ทาลายิช กุนซือ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง กล่าวชื่นชมลูกทีม หลังเกมเปิดบ้านเสมอ บุรีรัมย์ 1-1 ว่าเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนจังหวะเสียประตู จะไม่โทษลูกทีม อีกทั้งยังขอบคุณแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างพวกเราทั้งเกม ด้าน กามา โค้ช บุรีรัมย์ เชื่อ 1 แต้มที่ทีมเก็บได้ถือว่าสำคัญมาก
  • ซิโก้ตอกกลับพวกวิจารณ์!กรณีเจมีชื่อติดธงลุยซีเกมส์
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ตอกกลับพวกที่กระทุ้งกระแสให้ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีชื่อติดทีมชุดใหญ่เพียงอย่างเดียว แบบที่ไม่ควรจะต้องเล่นซีเกมส์ 2015 ถามกลับถ้าพลาดซีเกมส์ ใครจะรับผิดชอบ? ซีเกมส์ 2013 ที่พม่าก็เกือบแย่ที่เจ๊ากัมพูชา 0-0 ดังนั้นจะประมาทไม่ได้ ต้องวิเคราะห์ให้ถี่ถ้วน แจงให้ความสำคัญตามลำดับ ทั้ง ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก, ปรีโอลิมปิก และซีเกมส์
  • กาม่าเหน็บทาลายิชเป็นโค้ชหรือนักแสดง
    กุนซือปราสาทสายฟ้าบอกว่าเทรนเนอร์กิเลนผยองเหมือนนัก แสดงมากกว่าหลังไม่พอใจที่เข้าไปยุ่งกับลูกทีมตนเองมากไป พร้อมชี้ได้พิสูจน์แล้วว่าใครคือเบอร์หนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »