ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่อดีต! บิ๊กเป้ไม่สนสถิติไร้ชัยปราสาท

แค่อดีต! บิ๊กเป้ไม่สนสถิติไร้ชัยปราสาท

Posted 22/02/2015 by goal.com

 

ผอ.กิเลนผยองยืนยันไม่สนใจสถิติที่พวกเขายังเอาชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่ได้เป็นนัดที่ 17 รับทีมยังมีความผิดพลาดที่ไม่ควรเกิดขึ้นในแมตช์สำคัญ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันสถิติการไม่เคยเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาลมานานถึง 17นัดนั้นเป็นเพียงแค่อดีตที่ผ่านไปแล้วซึ่งพวกเขามุ่งมั่นกับเกมที่อยู่ตรงหน้ามากกว่า

กิเลนผยองมีโอกาสดีที่จะลบอาถรรพ์ 5 ปีลงได้ในเกมล่าสุดเมื่อ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยิงจุดโทษให้ทีมออกนำตั้งแต่ต้นเกม ทว่าก็มาถูก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต โหม่งตีเสมอในครึ่งหลังทำให้ยังไม่สามารถเอาชนะปราสาทสายฟ้าได้เช่นเดิม

"นัดนี้เราผิดพลาดกันเองที่ไม่สามารถเก็บสามคะแนนได้ มันมาจากรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเกม" บิ๊กเป้ กล่าวต่อ "เกมระดับนี้เราไม่สมควรจะผิดพลาดเลย เรามีโอกาสแต่เราทำไม่ได้เอง ซึ่งต้องยอมรับว่านี่ไม่ใช่วันที่เราเล่นได้ดี และมาริโอกับดีเจ(คิม ดอง จิน)ก็มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ครึ่งหลังเกมของพวกเราเปลี่ยนไป"

"ส่วนเรื่องสถิติที่ไม่ชนะบุรีรัมย์ของเมืองทองผมไม่สนใจหรอก เพราะมันก็เป็นแค่สถิติและเรื่องของอดีตมันผ่านไปแล้ว แน่นอนถ้าเราเจอกับพวกเขาอีกครั้ง เป้าหมายก็คือต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้เหมือนเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »