ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฉาว!แข้งพรีเมียร์จ่าย1แสนปอนด์ปิดข่าวนอกใจเมีย

ฉาว!แข้งพรีเมียร์จ่าย1แสนปอนด์ปิดข่าวนอกใจเมีย

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

เกิดเรื่องฉาวในวงการลูกหนังอังกฤษอีกครั้ง เมื่อนักฟุตบอลระดับ พรีเมียร์ลีก คนหนึ่งต้องยอมจ่ายเงินถึง 100,000 ปอนด์ เพื่อปิดปากหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยร่วมหลับนอนด้วยไม่ให้แฉเรื่องคาวๆ ให้สาธารณชนรับทราบที่แอบนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่น

เดอะ ซัน และ เดลี่ เมล 2 สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า มีนักฟุตบอลระดับ พรีเมียร์ลีก ที่แต่งงานแล้วคนหนึ่ง ถูกหญิงสาวที่เจอกันและมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืนเรียกร้องเงินถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.2 ล้านบาท) เป็นค่าปิดปากไม่ให้ข่าวคาวเรื่องบนเตียงของทั้งคู่หลุดออกไป

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยแข้งระดับลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคนนี้ มีลูกกับคู่ขาด้วยหรือไม่ แต่เขาก็ได้นอกใจภรรยาด้วยการไปพลอดรักกับสาวอื่นแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ทำพลาดที่ตัดสินใจส่งคลิปวีดีโอขณะที่กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับกิ๊กไปให้เธอเสียอย่างนั้น ทำให้นางตัดสินใจใช้หลักฐานชิ้นนี้มาแบล็คเมลเพื่อเรียกเงินจากยอดนักเตะคนนี้ หลังจากเธอพบว่า เขาแต่งงานมีครอบครัวแล้ว

หญิงรายดังกล่าวเตรียมแฉเรื่องสัมพันธ์สวาทของพวกเขา ทำให้นักเตะที่ไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อว่าเป็นใครต้องยอมจ่ายค่าปิดปาก 100,000 ปอนด์ เพื่อให้เรื่องดังกล่าวไม่กลายเป็นข่าวใหญ่โต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาใจแฟน!มาดามแป้งลั่นท่าเรือเปลี่ยนใช้ชื่อเดิม
    ด่วน!!! ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.การท่าเรือ ได้ใจแฟนบอลเจ้าท่าเต็มเหนี่ยว หลังประกาศชัดเจนกลางสนาม จะขอเปลี่ยนชื่อทีมใช้แบบเดิมในชื่อ ''การท่าเรือ เอฟซี'' ไม่มี เมืองไทย ประกันภัย คั่นกลางอีกต่อไป
  • ซี้ดไม่หยุด!เปาสาวเลี่ยนโชว์ถ่ายชุดชั้นใน
    งานนี้หนุ่มๆ ถึงกับน้ำลายไหล เมื่อทำการถ่ายแบบชุดชั้นในสุดวาบหวิว ซึ่งมันถือเป็นงานถนัดของเธอ หลังเดิมทีก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว ก่อนจะผันตัวมารับงานผู้ตัดสินด้วย
  • ปิเก้หล่อ!ช่วยคนเจออุบัติเหตุ
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า โชว์พฤติกรรมอันสุดยอด เมื่อไปช่วยหญิงรายหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุ แถมยังอยู่เป็นเพื่อนเธอจนกระทั่งเธอถูกส่งไปโรงหมอด้วย
  • เนย์มาร์-วอซเนียคกี้โพสต์ไอจีฉลองวาเลนไทน์
    2 นักกีฬาชื่อดังอย่าง เนย์มาร์ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า และ แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเกตสาวสวยชาวเดนมาร์ก ต่างฉลองวันแห่งความรักด้วยการโพสต์ภาพ และข้อความให้แฟนๆ มีความสุข โดยเฉพาะดาวยิงบราซิเลียน ที่ยังอวยพรให้กับแฟนสาวทุกคนที่เจ้าตัวเคยคบมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »