ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์กรี๊ด!ตอร์เรสกลับแอนฟิลด์เล่นเกมอำลาเจิด

หงส์กรี๊ด!ตอร์เรสกลับแอนฟิลด์เล่นเกมอำลาเจิด

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" คิดถึงผมไหมครับ! เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตดาวยิงจอมลีลา เตรียมรีเทิร์นถิ่น แอนฟิลด์ บ้านเก่าอีกครั้ง เพื่อมาลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตศูนย์หน้าคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมกลับมาที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง เพื่อลงสนามในเกมอำลา "หงส์แดง" ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันขวัญใจ "เดอะ ค็อป" ในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ จากรายงานของ อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 34 ปี เตรียมย้ายไปอยู่กับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีรายงานว่า ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด จะมาร่วมลงแข่งในเกมเทสติโมเนียลแมตช์อำลา ลิเวอร์พูล ของ "สตีวี่จี" วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ โดยนอกจาก "เอล นินโญ่" แล้ว อดีตเพื่อนร่วมทัพของ เจอร์ราร์ด ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, โฆเซ่ เรน่า และ ชาบี อลอนโซ่ ก็จะมาร่วมงานนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีใครการันตีได้ว่า ตอร์เรส จะได้รับการต้อนรับที่ดีจากสาวก "เดอะ ค็อป" หรือเปล่า เนื่องจากหัวหอกทีมชาติสเปน เคยทำร้ายจิตใจด้วยการอำลาถิ่น เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไปอยู่กับ เชลซี คู่ปรับร่วมลีกด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมปี 2011 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูล
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บสามแต้มตามเป้าได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 2-0 เพิ่มความหวังในการลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • แรงไม่หยุด!หงส์บุกคว่ำนักบุญ2-0ขยับขึ้นที่6
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าเก็บสามแต้มตามเป้าได้สำเร็จ หลังบุกไปเอาชนะ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ถึงถิ่น 2-0 เพิ่มความหวังในการลุ้นพื้นที่ไปเตะฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า ในการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2558เซาธ์แฮมป์ตัน 0-2 ลิเวอร์พูลสนาม : เซนต์ แมรี่ส์ เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าถิ่นเลือกวาง เจมส์ ว...
  • คาร์ราเชื่อลอฟเรนจะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อ เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟค่าตัวแพง จะทำผลงานได้ดีขึ้นในซีซั่นหน้า หลังย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ และยังเล่นได้ไม่น่าประทับใจ บอกนักเตะมีความกดดัน แต่ก็น่าจะมีพัฒนาการที่ดีเช่นเดียวกับ มามาดู ซาโก้
  • หงส์สถิติเป็นรอง!ลุ้นสเตอร์ริดจ์ซัดนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเก่งลงลุ้นขุดสกอร์ เกมออกเยือนถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เจ้าบ้านที่มีสถิติการพบกันดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »