ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูจวกสกายลูกสกัดบาร์นส์ก็เป็นอาชญากร

มูจวกสกายลูกสกัดบาร์นส์ก็เป็นอาชญากร

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ติง สกาย สปอร์ตส์ ควรขนานนามการเสียบหนักของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ กองหน้า เบิร์นลี่ย์ ใส่แข้งของ เนมาย่า มาติช ว่าควรเป็นอาชญากร เหมือนกับที่เคยจวกหนักใส่ ดีเอโก้ คอสต้า กรณีเหยียบ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล มาแล้ว พร้อมเหน็บสื่อดังเกาะอังกฤษ คงไม่เคยคิดว่าตัวเองทำผิดบ้างแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตำหนิ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีว่า การเข้าสกัดของ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ศูนย์หน้า เบิร์นลี่ย์ ใส่ เนมาย่า มาติช ลูกทีมของตนในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็เป็น อาชญากร เช่นกัน หลัง ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าลูกรักเคยโดนสื่อเจ้านี้จัดหนักในเหตุการณ์คล้ายๆ กันมาแล้ว

ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงตะเพิดออกจากสนาม หลังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เข้าไปผลัก บาร์นส์ จนล้มลง เนื่องจากโดนนักเตะ เบิร์นลี่ย์ เสียบสกัดหนักและน่าเกลียดในนาที 70 ซึ่ง "เดอะ สเปเชียล วัน" ก็ออกมาเหน็บแนม สกาย สปอร์ตส์ ที่เคยจวก ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงลูกรักว่าเป็น อาชญากร เนื่องจากหัวหอกทีมชาติสเปน เคยย่ำ เอ็มเร่ ชาน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล แบบน่าเกลียดในเกม แคปปิตอล วัน คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ชนะ "หงส์แดง" ช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 เมื่อปลายเดือนที่แล้ว และชี้ว่า กรณีของ มาติช กับ บาร์นส์ ก็ไม่แตกต่างกันเลย

กุนซือวัย 52 ปี กล่าวว่า "ตอนที่จบเกมกับ ลิเวอร์พูล ผมเข้าไปในห้องแต่งตัว และสิ่งแรกที่เห็นในโทรทัศน์จากข้อความที่ขึ้นมาไม่หยุดคือ ดีเอโก้ คอสต้า คืออาชญากร ผมจึงอยากทราบว่า พวกคุณทำงานกันแบบไหน ลองอธิบายสิ่งที่นักเตะ เบิร์นลี่ย์ ทำเมื่อวานซิ ภาษาอังกฤษของผมอาจยังไม่ดีพอที่จะสรรหาคำมาบรรยายก็ได้"

"หากคุณคิดว่า สิ่งที่ คอสต้า ทำ คืออาชญากรรม แล้วล่ะก็ หลังจากเขาเหยียบลงไปที่มือของคู่แข่งแล้วล่ะก็ มันคงเป็นเรื่องเล็กน้อยมากหากคุณจะพูดว่า การเข้าสกัดก็เป็น อาชญากร เช่นกัน คุณจะไม่ขอโทษ เชลซี, คอสต้า หรือผมบ้างเหรอ? คุณคงไม่ทำซินะ ในฐานะสื่อ สกาย นั้นสำคัญกับ พรีเมียร์ลีก มาก คุณจึงไม่เคยขอโทษใครมาก่อน" มูรินโญ่ ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »