ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มายากิมจิช็อค! ''ฮยอนจุง'' ซุกลูกซุกเมีย!!??

มายากิมจิช็อค! ''ฮยอนจุง'' ซุกลูกซุกเมีย!!??

Posted 23/02/2015 by siamdara

 

กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงแดนกิมจิเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ นิตยสาร Woman Senseได้เปิดเผยว่าพระเอกหนุ่มคนดัง "คิมฮยอนจุง" กำลังจะเป็นพ่อคนในเดือนกันยายนนี้ โดยภรรยาและแม่ของลูกเขานามสกุล "ชเว"ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวนอกวงการที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีเรื่องฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงรุนแรงถึงขั้นซี่โครงหัก ก่อนจะยุติไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจยกฟ้องพระเอกดัง

 

โดยนิตยสารดังยังได้เผยคำให้สัมภาษณ์ของบุคลใกล้ชิด "คิมฮยอนจุง" และแฟนสาววว่าหลังจากที่การฟ้องร้องสิ้นสุดลงทั้งคู่ได้กลับมาคบหากันอีกครั้งหลังฝ่ายชายได้ขออภัยต่อเธออย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังกลับมาคบกัน และฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องขึ้นมา คิมฮยอนจุง ก็รู้สึกกังวลมาก เพราะเขามีกำหนดจะต้องเข้ากรมทหารรับใช้ชาติในปีนี้พอดี ซึ่งตอนนี้พ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายกำลังหารือเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานซึ่งคาดว่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ก่อนที่พระ เอกหนุ่มจะอำลาวงการไปทำหน้าที่รั้วของชาติเป็นเวลา2ปี

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข่าวนี้ออกมาเผยแพร่ทางต้นสังกัดของพระเอกดังKey East Entertainmentได้ปฏิเสธที่จะชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ก็ได้เปรยว่าทุกฝ่ายก็ทราบเรื่องนี้จากข่าวเช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เรด แวแกนซ์ฯ''วุ่นรักต่างวัย
    สองเรื่องในเรื่องเดียว เรด แวแกนซ์ แบล็ค เวดดิ้ง (Red Vacance Black Wedding) หนังอีโรติกเกาหลี ออกฉายเมื่อปี 2011
  • "หยาดทิพย์ ราชปาล" ภาพเด็ดเซตพิเศษ เร่าร้อนมาก!
    วันนี้เราได้นำภาพชุดพิเศษของนักแสดงสาวสุดเร่าร้อน "หยาดทิพย์ ราชปาล" มาให้สาวกได้ชมกันนะครับ รับรองว่าเด็ดทุกโพส!
  • จัดอีกเซ็ท!''เจนี่'' หน้าเธอยั่วยวนมั๊ก
    ยังๆๆ มันยังไม่หมดเซ็ทภาพเซ็กซี่ เลิกแบ้ว ของสาว "เจนี่" โพธิ์สุวรรณ ที่ก่อนหน้าเปลือยเต้า แหกขา หัวเราะร่า ที่ปล่อยออกมาแบบโจงครึ้ม เรียกเสียงฮือฮา ทั่วโลกออนไลน์
  • ''พิชชี่''จี๊ด!!อ้างไลน์หลุดเมีย''สารวัตรโจ้''หาทำของใส่ผัว!
    ยังปิดจ๊อบไม่ลงจริงจริ้งงงและทำเอาต่อมเผือกไหวสั่นๆๆกว่า 100 ริกเตอร์ !! ย้อนไปเมื่อวานนี้ (21กุมภาพันธ์2558)สาวเซ็กซี่สวยเฟอร์"พิชชี่"เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร นางได้โพสต์ ฮึ่ม!!ตำรวจนักสะกดรอยตาม ที่ถูกคนบงการจ้างให้ตามติดเมย์แบบทุกฝีก้าวพร้อมขู่ฟ่อๆว่าเลิกตอแยกับนางได้แล้ว!!!และก่อนนอนนางก็โพสต์เหน็บจิกกัดผู้ที่สะกดรอยตามจนหนังกำพร้าถลอก!!ตามที่สยามดารานำเสนอข่าวก่อนจะเข้านอนพร้อมคาดเดาว่าเรื่องน่าจะจบยากส์!!หากมาจุ้นวุ่นวายกับพิชชี่จนเกินงาม!!เกินลิมิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »