ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ตอง'' พริ้ม….หลับตากุมเต้า!!

''ตอง'' พริ้ม….หลับตากุมเต้า!!

Posted 23/02/2015 by siamdara

 

มันดีงามมากบอกเลย สาว "ตอง" ภัครมัย จัดหนัก ถ่ายแบบเซ็ทนี้ มันแซ่บ วุ้ย! เรียกว่าแซ่บลื้มมมกับนายแบบหนุ่มฝรั่ง เป้าตุ๊ง ตุงงงงง  ให้กับนิตยสารฉบับนึง งานนี้สาวตอง ลงทุน ทุ่มส่วนบน เปลือยอกภูเขา (รึป่าว) ฮิฮิ แล้วมีเพียงมืออันน้อยนิด ปิดบังหัวปุ่มไว้….. ยัง มันยังไม่แซ่บพอคร้า มีนายแบบหนุ่มฝรั่ง โชว์ก้นงามๆอยู่ด้วยอี๊กสิเน้ โอ้ยยย ทั้งก้น ทั้งเป้า เบ้าตาจิทะลุก้าบบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวน้อยใหญ่ทั่วโลกตาโตทันทีภาพ''บีเบอร์''โชว์เจ้าโลกโผล่
    งานนี้สาวน้อยสาวใหญ่ถึงคราวใจเต้นกันเป็นแถบๆ เมื่อล่าสุดมีภาพชวนสยิวอย่างภาพที่อ้างว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มหน้าใสชาวแคนาเดี้ยนกำลังโชว์เจ้าโลกไซส์อวบอั๋นของเขา ถูกเผยแพร่ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต ชนิดที่ไม่มีการเซนเซอร์อะไรเลยแม้แต่นิดเดียว!
  • อู้วววว์!! ''น้องฟ้า นาตาลี'' โชว์เต้าทอง
    ฮือฮา เบ้าตาจิแตกยามดึก มาดู๊ มาดูกันจะๆ เมื่ออดีตนางงามจักรวาล "นาตาลี เกลโบวา" สลับคราบนางงามทิ้งซะหมด หมด หมดกัน มาดนางงาม แต่!! ไม่ผิดหรอกฮะ ถือเป็นเรื่องดีงาม (ตา) นานๆจะเห็นน้องฟ้า นาตาลี รับงานถ่ายแบบโชว์ เต้าทอง!! ที่ใช้ทองคำเหลวป้ายโนมมมม….เกือบเปลือย พร้อมกับท่าโพสต์เซ็กซี่ กับคอนเซ็ปต์ แนวเทศกาลตรุษจีน ที่มีพัดกระดาษสีแดงปิดน้องสาวเท่านั้น หาซื้อได้ตามแผงหนังสือ บนปกนิตยสาร PLAYBOY ฉบับล่าสุด เดือนกุมภาพันธ์นี้ เห็นแล้วมัน ซี๊ดดดดดด โอ้ววโนวว
  • ปีชงตระกูล''คาร์ดาเชี่ยน ''สาวคิม''กับลูกสาวรถชนเดชะบุญไม่เป็นอะไรมาก
    ปีนี้สงสัยจะเป็นปีชงของตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ! มีรายงานว่า คิม คาร์ดาเชี่ยน เวสต์ และ นอร์ธ เวสต์ ลูกสาว รวมทั้ง โคลเอ้ คาร์ดาเชี่ยน กับ ไคลี่ เจนเนอร์ ประสบอุบัติเหตุรถชน แต่เดชะบุญที่ทุกๆ คนไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก จากการรายงานของ "ทีเอ็มซี" เว็บไซต์วงการบันเทิงชื่อดัง
  • มายากิมจิช็อค! ''ฮยอนจุง'' ซุกลูกซุกเมีย!!??
    กลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิงแดนกิมจิเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆ นิตยสาร Woman Senseได้เปิดเผยว่าพระเอกหนุ่มคนดัง "คิมฮยอนจุง" กำลังจะเป็นพ่อคนในเดือนกันยายนนี้ โดยภรรยาและแม่ของลูกเขานามสกุล "ชเว"ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวนอกวงการที่ก่อนหน้านี้เพิ่งมีเรื่องฟ้องร้องในข้อหาทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงรุนแรงถึงขั้นซี่โครงหัก ก่อนจะยุติไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาหลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจยกฟ้องพระเอกดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »