ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน

แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน

Posted 23/02/2015 by siamsport

 

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ดึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเป็นกำลังหลักในซีซั่นหน้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยังเค้นฟอร์มเทพไม่ได้รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่อายุมากแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) คว้า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้า บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมความคมในแนวรุกแทน ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่ทำผลงานได้น่าผิดหวัง จากรายงานของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" เตรียมยกเครื่องแนวรุกของทีมใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และส่อแววจะไม่เซ็นสัญญาถาวรกับ ฟัลเกา ที่ยืมมาจาก อาแอส โมนาโก เนื่องจากจะต้องใช้เงินถึง 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,236 ล้านบาท) หากคิดเซ็นถาวรกับ "เอล ติเกร" ส่งผลให้กุนซือชาวดัตช์เตรียมเล็งเป้าหมายอื่น โดยมี เลวานดอฟสกี้ เป็นเป้าหมายหลัก

ขณะเดียวกัน ฟาน กัล ยังเชื่อว่า หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งลั่นสกอร์ให้ "เสือใต้" ไป 10 ประตูจาก 20 นัดใน บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ น่าจะเข้ามาเป็นกำลังหลักให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซื่ เริ่มมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตเนื่องจากอายุที่มากถึง 31 ปีแล้วนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • เกิดแน่!ดาวรุ่งผีซัดลูกใบไม้ร่วงนาทีท้ายเกมยู18
    โอลิเวอร์ ราธโบน นักเตะดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ทักษะอันยอดเยี่ยม เมื่อยิงไกลอย่างสุดสวยจนช่วยให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 1-0 ในเกม พรีเมียร์ อะคาเดมี่ ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
  • ผีเล็งดึงหอกดาวรุ่งล็องส์เสริมทัพ
    ยาสซิน ฟอร์จูเน่ หัวหอกอนาคตไกล ล็องส์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังดึงมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังแมวมอง "ปีศาจแดง" ไปดูฟอร์มนักเตะในเกมทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู-16 เมื่อไม่นานมานี้
  • คุยไม่ลงตัว!ผีหวังเพิ่มค่าฉีกสัญญาเดเคอา
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" ยังต้องลุ้นต่อไปสำหรับการจับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ เมื่อมีข่าวสโมสรกับ เอเยนต์ของนักเตะ ยังเห็นต่างเรื่องค่าฉีกสัญญาของมือกาวทีมชาติสเปน เพราะ "ปีศาจแดง" ต้องการเพิ่มค่าฉีกสัญญาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ แต่ตัวแทนของนักเตะต้องการให้ลดลงมาครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »