ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โฟลเลอร์ปฏิเสธเบนเดอร์เตรียมซบบาร์ซ่า

โฟลเลอร์ปฏิเสธเบนเดอร์เตรียมซบบาร์ซ่า

Posted 24/02/2015 by siamsport


รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยัน ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งไม่ได้เตรียมอำลาต้นสังกัดไปซบ บาร์เซโลน่า ตามที่สื่อหลายๆ สำนักรายงาน ระบุเรื่องราวดังกล่าวเป็นแค่ข่าวลือล้วนๆ หาความจริงไม่ได้เลย

รูดี้ โฟลเลอร์  ผู้อำนวยการกีฬา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า  ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางคนสำคัญเตรียมที่จะย้ายไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนัง ลา ลีกา สเปน

ช่วงที่ผ่านมา มีกระแสข่าวลือระบุว่า กองกลางทีมชาติเยอรมนี วัย 25 ปี เตรียมที่จะอำลาทัพ "ห้างขายยา" เพื่อเซ็นสัญญาไปเป็นนักเตะใหม่ให้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป นู อย่างไรก็ตาม โฟลเลอร์ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่มีมูลความจริงแม้แต่นิดเดียว

ตำนานหัวหอกทัพ "อินทรีเหล็ก" ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1990 เผยว่า "รายงานต่างๆ ที่ออกมาล้วนแต่เป็นแค่การคาดเดาทั้งสิ้น ผมยืนยันได้เลยว่าไม่มีใครจากสโมสรของเราที่ติดต่อกับใครสักคนจาก บาร์เซโลน่า เกี่ยวกับการพิจารณาในเรื่องนี้"

ทั้งนี้ ลาร์ส เบนเดอร์ ซึ่งเคยตกเป็นเป้าการเสริมทัพของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสัญญาอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น จนถึงปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเฟิร์ม!อาซาร์ผู้น้องเซ็นซบกลัดบัคถึงปี2020
    "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ประกาศเป็นทางการ ได้บรรลุข้อตกลง คว้าตัว ตอร์กก็อง อาซาร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ น้องชายแท้ๆของ เอแด็น อาซาร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันถึงปี 2020 เลยทีเดียว
  • เอฟเฟ่ชี้เลวานโดนวิจารณ์เกินเหตุ
    สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ โรเบิร์ต เลเวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ถูกวิจารณ์อย่างไม่เป็นธรรม นับตั้งแต่ย้ายซบ "เสือใต้" บอกคนพูดไม่มีความรู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากสตาร์โปแลนด์สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • รอยส์เชื่อดอร์ทมุนด์ดีที่สุดสำหรับตัวเอง
    มาร์โค รอยส์ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ "เสือเหลือง" เป็นสโมสรที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และจะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาได้แน่นอน บอกมีครอบครัวและเพื่อนฝูงอยู่ที่นี่ และมีความสุขที่ได้อยู่ในเมืองนี้
  • หล่อเลย!มือกาวเอาก์สบวร์กยิงเจ๊าให้ทีม
    มาร์วิน ฮิตซ์ นายด่าน เอาก์สบวร์ก กลายเป็นฮีโร่ให้ทีม เมื่อดันขึ้นมาจนทำประตูตีเสมอในเกมที่ต้นสังกัดเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการล้างความผิดที่เขาทำให้ทืมเสียประตูไปก่อนหน้านั้นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »