ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฮีมหวังได้ข้อสรุปยืดสัญญาหงส์เร็ววันนี้

ราฮีมหวังได้ข้อสรุปยืดสัญญาหงส์เร็ววันนี้

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

จะได้เลิกลือมั่วซะที! ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวดัง ลิเวอร์พูล เผยกำลังถกเรื่องสัญญาใหม่กับ "หงส์แดง" อย่างต่อเนื่อง รับหวังทุกอย่างได้ข้อสรุปซะที หลังเปิดฉากคุยกันมาหลายเดือน พร้อมโวต้นสังกัดกำลังระเบิดผลงานติดลมบน มั่นใจจบในอันดับท็อปโฟร์ได้ชัวร์

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวหลังจบเกมลีกที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า ตนจะเซ็นสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในเร็ววันนี้ หลังจากเจรจากันมาเป็นเวลาหลายเดือน

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ที่ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน และมีรายงานว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอมหาศาลจาก "หงส์แดง" เรียบร้อยแล้ว กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "เรากำลังเจรจาอย่างต่อเนื่องและหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะได้ข้อสรุปในเร็วนี้"

ขณะเดียวกัน สเตอร์ลิ่ง ที่เป็นคนทำประตูที่สองในเกมกับ "นักบุญ" ยังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า "เรารู้ว่าเรามีศักยภาพในการจบเป็นสี่อันดับแรกตั้งแต่เริ่มต้นซีซั่น เห็นได้ชัดว่ามันไม่เป็นไปตามแผนในช่วงเริ่มต้น แต่ตอนนี้เรากำลังแสดงให้เห็นในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะทุกคน เราแค่ต้องรักษาฟอร์มการเล่นและต่อสู้ต่อไป จากนั้นเราจะก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดที่เราต้องการได้อย่างแน่นอน"

 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่มีโปรแกรมเปิดถิ่นแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดถัดไป วันอาทิตย์ที่ 1 มี.ค.นี้ อยู่ในอันดับ 6 ของตาราง โดยมี 45 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 อยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้น หลังจากลงสนามไปแล้ว 26 นัดเท่ากัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »