ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ๊าก!!คลิปหลุดอ้างคนหน้าคล้ายดร.ปซั่มไฮโซอ.!!??

จ๊าก!!คลิปหลุดอ้างคนหน้าคล้ายดร.ปซั่มไฮโซอ.!!??

Posted 24/02/2015 by siamdara


แชร์กันกระหึ่มทั่วโลกออนไลน์ อีกแล้ว อ้างว่าเป็นคลิปอื้อฉาวของคนหน้าคล้าย ด๊อกเตอร์หนุ่มคนดัง โดยมีการอ้างชื่อย่อ "ป." ดีกรีนักเรียนนอก กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อย่อ "อ." งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็น ดร.คนใด หรือไฮโซคนไหน


ทำเอาชาวไซเบอร์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ บ้างก็บอกว่า คงไม่ใชหรอก อาจจะเป็นแค่คลิปโป๊ที่นำมาเอ่ยอ้างดิสเครดิสกันเท่านั้น บ้างก็บอกว่า ให้ใช้วิจารณญาณในการชมจะดีกว่า


และก็เป็นไปตามที่ชาวไซเบอร์คาดเดาว่าจริงแล้วก็ไม่ใช่ดร.กับไฮโซบ้านเราหรอก แต่เป็นลีลาซั่มสวาทของหนุ่มสาวแดนมังกร พูดง่ายๆ เมดอินไชน่าน่านหล่ะ


ครืดคราดๆ ดร.กับไฮโซบ้านเราเกือบซวยแล้วหมั่ยล่ะ


ส่วนสยามดาราขอบอกคำเดียว เป็นกลาง...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ป๋าเมา''ว่าไงเนี่ย''มิ้น'' เปิดซิงบิกินี่!!??
    เรียกว่าซัมเมอร์นี้มีสีสันขึ้นเยอะ เมื่อเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างแท็กทีมประชันหุ่นแบบไม่มีใครยอมใคร!! ล่าสุดดารา-นักร้องสาว "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" หรือ "มิ้น เอเอฟ3" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่"น้าเมา" "โกวิท วัฒนกุล" ต่อคิวสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นขาว หมวย อึ๋ม เป็นครั้งแรก ให้ได้ชมกันจะๆ ลง "นิตยสารเปรียว"และ เพิ่งปล่อยเรียกน้ำย่อยก่อนเพียงแค่1ภาพ แต่โปรดทราบ
  • ''ออสการ์''พาสยิว...''โนลิง''ทิ่มสายตา!
    นับได้ว่าเป็นการสร้างความหวาดเสียวไม่ธรรมดาในรอบหลายปีเลยทีเดียวสำหรับงานประกาศรางวัลออสการ์หนล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งที่ 87 เข้าไปแล้ว
  • "นุ้ย ณัฐฐามาศ" ผู้หญิงเอวบางที่มีความขี้เหงาสูงสุดๆ
    สาวขี้เหงาคนนี้ มีแฟนมาแล้ว 3 คน บางคนเธอก็เป็นฝ่ายบอกเลิก แต่ล่าสุดเธอเป็นฝ่ายถูกทิ้ง! อาการสาหัสและฝากข้อความถึงเค้าผ่านเราว่า “ไปตายซะ!!!”
  • "ตอง''ควงฝรั่งหุ่นแซบ ถ่ายแฟชั่นชวนสยิว
    ห่างหายจากผลงานเซ็กซี่ไปพักใหญ่สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ แต่ล่าสุดกลับมาให้หนุ่มๆ ได้มีโอกาสกระชุ่มกระชวยยกใหญ่กับการควงนายแบบฝรั่งหุ่นแซบถ่ายแฟชั่นสุดสยิว งานนี้บอกได้คำเดียวว่าร้อนฉ่า ไม่เสียทีกับการทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »