ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''นิกกี้''อัด''ซิดนีย์''งัดคลิปแฉ ลั่นไม่อยากรังแกเด็ก

''นิกกี้''อัด''ซิดนีย์''งัดคลิปแฉ ลั่นไม่อยากรังแกเด็ก

Posted 24/02/2015 by siamdara


ออกมาอัดคลิปโต้ สาว"ซิดนีย์" ที่วานก่อน "นิกกี้ 9 นิ้ว หรือ"นิกกี้" สุระ ธีระกล โดน สาวเซ็กซี่ ซิดนีย์จวกด่าผ่านเฟสบุ๊ค ว่าไม่รู้เรื่องอะไรด้วย ถึงเรื่องที่ โดนทาบให้เป็นนางเอก AV  จนล่าสุด วันนี้ 23 ก.พ. "นิกกี้" ได้อัดคลิปพร้อมกับท้าจะงัดหลักฐานการคุยผ่าน เฟสบุ๊ค พร้อมยืนยัน ตนมีหลักฐาน ไม่อยากออกมาประจาน อยู่ในวงการมานาน ไม่อยากรักแกเด็ก


ทั้งนี้ในอินสตารแกรม ของนิกกี้  ก็ได้โพสต์รูป ตนเองเปลือย พร้อมแคปชั่นข้อความ ว่า @nickypimp9 บางทีผมอยากจะดีผมก็ดีได้เต้ม 100 แต่ถ้าผมคิดจะเลวผมก็เลวได้เต็ม 100 เหมือนกัน จะเอาเทวดา หรือซาตาน เลือกเอา ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เลดี้กาก้า''เสียท่าสื่อจิก-โดนล้อแต่งตัวแย่!
    ติดโผแต่งกายยอดแย่ซะแล้ว! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวเจ้าแม่แฟชั่น ถูกวิจารณ์เสื้อผ้าที่สวมใส่ไปร่วมงานประกาศรางวัลอะคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 87 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ ดอลบี้ เธียเตอร์ ย่านฮอลลีวู้ด นครลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จากสื่อนอกหลายสำนัก ในทำนองว่าไม่สดใสไฉไลและน่าประทับใจสมราคาดาวดังระดับโลก
  • เทียบเซ็กซี่คู่ฟัด..คู่ซี้''นางฟ้า''
    กินกันไม่ค่อยจะลง จริงจริ๊ง..งง 2 เพื่อนซี้ ร่วมแก๊งนางฟ้าที่บังเอิ๊ญมาแชะหวิวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน
  • จ๊าก!!คลิปหลุดอ้างคนหน้าคล้ายดร.ปซั่มไฮโซอ.!!??
    แชร์กันกระหึ่มทั่วโลกออนไลน์ อีกแล้ว อ้างว่าเป็นคลิปอื้อฉาวของคนหน้าคล้าย ด๊อกเตอร์หนุ่มคนดัง โดยมีการอ้างชื่อย่อ "ป." ดีกรีนักเรียนนอก กับสาวหน้าคล้ายไฮโซชื่อย่อ "อ." งานนี้ไม่รู้ว่าจะเป็น ดร.คนใด หรือไฮโซคนไหน
  • ''ป๋าเมา''ว่าไงเนี่ย''มิ้น'' เปิดซิงบิกินี่!!??
    เรียกว่าซัมเมอร์นี้มีสีสันขึ้นเยอะ เมื่อเหล่าคนในวงการบันเทิงต่างแท็กทีมประชันหุ่นแบบไม่มีใครยอมใคร!! ล่าสุดดารา-นักร้องสาว "มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล" หรือ "มิ้น เอเอฟ3" ลูกสาวคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่"น้าเมา" "โกวิท วัฒนกุล" ต่อคิวสลัดผ้านุ่งบิกินี่อวดหุ่นขาว หมวย อึ๋ม เป็นครั้งแรก ให้ได้ชมกันจะๆ ลง "นิตยสารเปรียว"และ เพิ่งปล่อยเรียกน้ำย่อยก่อนเพียงแค่1ภาพ แต่โปรดทราบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »