ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดซีทรูสะเด่าเขย่าเวทีออสการ์

แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดซีทรูสะเด่าเขย่าเวทีออสการ์

Posted 24/02/2015 by siamsport

คิดถึงมั้ยโด้?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มีหวังต้องชะเง้อชะแง้ชายตาแลเธอบ้างแน่ๆ เมื่อแฟนเก่าคนสวยดีกรีซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เชค ไปอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดซีทรูสุดวาบหวิวกลางงานปาร์ตี้หลังแจกรางวัลออสการ์ 2015 แถมเห็นแวบๆ ยังดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในอีกต่างหาก!!!

โสดแต่ไม่หยุดเซ็กซี่! งานนี้ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่นจากหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั่วโลกได้อีกแล้ว หลังไปเดินเฉิดฉายโชว์ชุดราตรีสุดหรูในสไตล์ซีทรูแลเห็นเนื้อสาวพราวเสน่ห์นวลเนียนรำไรๆ ในระหว่างไปร่วมงานเลี้ยงฉลองหลังพิธีการประกาศรางวัลอะเคเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 87 ทำเอาสื่อนอกหลายสำนักถึงกับพาดหัวข่าวว่าใส่เหมือนไม่ใส่ยังไงยังงั้น เพราะดูเผินๆ เหมือนเธอไม่ได้นุ่งกางเกงในเลยทีเดียว

อดีตหวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ทีมลูกหนังยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นเป้าสายตาจากสาธารณชนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในงานเลี้ยงดังกล่าวที่ตั้งชื่อว่า "2015 วานิตี้ แฟร์ ออสการ์ ปาร์ตี้" (2015 Vanity Fair Oscar Party) เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ในเมื่อชุดกระโปรงของเธอส่วนหนึ่งเป็นผ้าทึบสีดำ แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่เป็นผ้าโปร่งลายจุดแหวกเว้าเข้าลึกตั้งแต่หัวไหล่ไล่ยาวมาจนจรดปลายเท้า เผยให้เห็นของดีแดนหมีขาวอยู่ภายใน แม้การตัดเย็บจะป้องกันสภาวะอนาจารมาเป็นอย่างดีก็ตาม แต่ก็ยังคงเซ็กซี่เร้าใจไม่ธรรมดาอยู่ดีนั่นเอง

นอกจากจะโพสท่าสวยเก๋บนพรมแดงหน้าทางประตูทางเข้า วอลลิส แอนเนนเบิร์ก เซนเตอร์ ฟอร์ เธอะ เพอร์ฟอร์มิ่ง อาร์ตส์ (Wallis Annenberg Center for the Performing Arts) เมืองเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนเข้างานไปแล้วนั้น เชค วัย 29 ปี ยังมีแก่ใจส่งจุมพิตให้แฟนๆ ที่ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดในช่วงที่เธอกำลังเดินผ่านมาอีกต่างหาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »