ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์โตเมวรับยังไม่รู้อนาคตอัลเวส

บาร์โตเมวรับยังไม่รู้อนาคตอัลเวส

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่า ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า หลังจากปัจจุบันเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้ว่า ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก๋า จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไปหรือไม่ในฤดูกาลหน้า

ปัจจุบันดาวเตะบราซิลเหลือสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเขาก็ต้องการที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป โดย ดินอราห์ ซานตา อนา เอเยนต์ส่วนตัว ยอมรับเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่า นักเตะเสียใจที่เขายังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่

ล่าสุด บาร์โตเมว ปฏิเสธที่จะเปิดเผยถึงแผนการของสโมสร และบอกเพียงว่าอาจมีการพิจารณาถึงการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อัลเวส เนื่องจากพวกเขาจะไม่สามารถคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพได้ไปจนถึงปี 2016

 "เราวางแผนสำหรับปีหน้า การ์เลส เรชาช และ อาเรียโด ไบรด้า ก็เป็นผู้อำนวยการเช่นกัน และพวกเขาก็กำลังทำงานในสิ่งต่างๆ ผมไม่รู้ว่า อัลเวส จะอยู่ต่อไปหรือไม่ แต่เราไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะได้จนถึง 1 มกราคม 2016" บาร์โตเมว กล่าว

สำหรับ อัลเวส ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมทีม บาร์ซ่า เมื่อปี 2008 และนำทีมประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในยุคของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน
  • เชสนัดเมสซี่-ปิเก้ย่ำราตรีในบาร์เซโลน่า
    เชส ฟาเบรกาส สตาร์กองกลาง เชลซี อาศัยช่วงเว้นว่างจากภารกิจลงสนามให้ต้นสังกัด เดินทางมุ่งหน้าสู่สเปน นัดหมาย 2 อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ เคราร์ด ปิเก้ มาเจอก่อนออกตะลุยแสงสียามค่ำคืนร่วมกัน
  • บุสเก็ตส์เปรยสนย้ายเล่นลีกผู้ดี
    เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ บาร์เซโลน่า เปรยสนใจอยากย้ายไปหาประสบการณ์ในเกมลูกหนังเมืองผู้ดี สักวัน พร้อมชื่นชมเกมพรีเมียร์ลีก มีคุณภาพอย่างมาก
  • ลือหึ่ง!หงส์เล็งยื่น7ล.ปอนด์ซิวอาเดรียโน่
    เดอะ ซันเดย์ พีเพิ่ล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมจะยื่นเงิน 7 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดกาแฟของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม โดยแข้งวัย 30 ปี สนใจจะย้ายมาเล่นในเมืองผู้ดีด้วย หลังได้รับโอกาสลงสนามแค่ไม่กี่นัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »