ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก

เนวินรับเล่นเอซีแอลกดดันน้อยกว่าไทยลีก

Posted 24/02/2015 by goal.com

 

นายใหญ่เซราะกราวชี้การลงเล่นในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียมีความกดดันน้อยกว่าไทยลีก มั่นใจเป็นโอกาสดีที่จะเก็บชัยเหนือทีมจากเกาหลีใต้หนแรก

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าสำหรับ ปราสาทสายฟ้า นั้นรู้สึกว่าการลงเล่นในศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 มีความกดดันน้อยกว่าการขับเคี่ยวกับคู่แข่งในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกเสียอีก พร้อมตั้งเป้าประเดิมสนามด้วย 3 แต้ม

ปราสาทสายฟ้าเตรียมประเดิมสนามในศึกเอซีแอลด้วยการเปิดบ้านพบกับ ซองนัม เอฟซี อดีตแชมป์เคลีก 7 สมัยและล่าสุดบิ๊กบอสเซราะก็เผยว่าไม่มีความรู้สึกกดดันใดๆเลยแม้จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว

"พรุ่งนี้เป็นเกมที่หนัก เพราะอย่างที่ทราบซองนัม เตรียมตัวมาดี พวกเขามาเก็บตัวที่ไทยตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว และก็มีโอกาสดูเราเล่น ในขณะที่เราก็โรเตชั่นไม่ได้ ซึ่งนั่นก็อาจทำให้เราเสียเปรียบบ้าง แต่สำหรับ บุรีรัมย์ จะใส่เกินร้อยอยู่แล้ว และต้องการเก็บ 3 แต้มจากทีมเกาหลีใต้ให้ได้ครั้งแรก"

เนวินกล่าวเสริมต่อว่า "เพราะ 4 ปีที่ผ่านมาในฟุตบอลเอเชียของเรา ถ้าเทียบแล้ว ซองนัม ที่ว่ามีศักยภาพที่ด้อยที่สุดที่เราเคยเจอ เพราะก่อนหน้านี้เราเจอมาทั้ง ชุนบุค , โซล และ โปฮัง ซึ่งถือเป็นระดับบิ๊กเอเชียฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่ดีมากของบุรีรัมย์ในการคว้า 3 คะแนน"

"แม้ว่าซองนัมจะสดมากกว่า พักผ่อนเต็มที่กว่า อย่างไรก็ตามนี่คือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราจะเตะถี่แค่ไหน ยังไงก็ต้องเต็มที่ เพราะสำหรับมืออาชีพการเล่น 4 ถ้วย ไม่ใช่ข้ออ้างหรือแก้ตัว ซึ่งเราต้องพร้อมทุกเมื่อ และต้องเอาชนะให้ได้ เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทยมีดีไม่เป็นสองรองใคร"

นอกจากนี้นายใหญ่เซราะกราวยังกล่าวทิ้งท้ายว่า "และผมไม่กดดันเลย พูดตรงๆนะ เพราะบุรีรัมย์ไม่ต้องห่วงเรื่องผู้ตัดสิน และรู้สึกเล่นสบายกว่าไทยลีก"

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ซองนัม เอฟซี วันพรุ่งนี้ เวลา 18.00 น. ที่บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง bugaboo.tv

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด – ซองนัม เอฟซี
    ตัวแทนหนึ่งเดียวของไทยจะลงสนามนัดแรกในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการเปิดบ้านต้อนรับแชมป์เอฟเอคัพเกาหลีใต้ ความพร้อมทั้งสองทีมจะเป็นอย่างไรติดตามได้ที่นี่
  • ซิโก้นำแข้งทีมชาติเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่สปอร์นเซอร์
    แข้งทีมทีมชาติไทย ชนาธิป สรงกระสิทธิ์, อดิศักดิ์ ไกรษร,กวิน ธรรมสัจจานันท์ , เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และสารัช อยู่เย็น พร้อมกุนซือ "ซิโก้" ยังฮอตไม่เลิกเมื่อเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์ดึงตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำโฆษณา 2 เรื่องรวด แฟนรอกรี๊ดได้ มี.ค.นี้
  • เมสซี่เจนำทัพ!ซิโก้เปิดโผแข้งชุดบู๊ปรีอลป.
    แบโผแข้งทัพช้างศึกยู 22 ชุดปรีโอลิมปิค ที่คาดว่าจะส่งชื่อให้กับเอเอฟซีวันที่ 25 ก.พ.58 นี้ออกมาแล้ว 26 ราย เพื่อเตรียมทดสอบฝีเท้าและความพร้อมลับเกือกกับปากีสถานวันที่ 5 มี.ค.58 โดยที่บรรดาแข้งจาก "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสนติดทีมมากสุดกว่า 8 ราย ตามด้วยเอสซี เมืองทอง ยูไนเต็ด , เพื่อนตำรวจ ,บางกอกล๊าส เอฟซี 3 ราย นำมาโดยแข้งชุดแชมป์เอเอฟเอฟ อย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา รวมถึงสองแข้งหน้าใหม่ลูกครึ่ง ทริสตอง สมชาย โด้ ลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส และ ออกัส โพมี กุสตาฟส์สัน เลาหประเสริฐ ลูกครึ่งไทยสวีเดน ที่มีชื่อในชุดนี้ด้วย
  • สุดพิเศษ! ดิโอโก้ปลื้มลูกโหม่งเกมกลาซิโก้ฉลองนัดที่ 300
    อดีตดาวยิงค่าตัว 400 ลบ.รับมีความสุขเป็นพิเศษหลังโขกประตูตีเสมอให้บุรีรัมย์ในศึกเอลกลาซิโก้เมืองไทย ซึ่งถือเป็นการฉลอง 300 นัดในอาชีพค้าแข้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »