ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » นานี่ปล่อยโฮหลังซัดประตูมหัศจรรย์ให้สปอร์ติ้ง

นานี่ปล่อยโฮหลังซัดประตูมหัศจรรย์ให้สปอร์ติ้ง

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส สร้างความตื่นตะลึงให้แฟนๆ เมื่อกระหน่ำประตูสุดสวยจาก 30 หลา ช่วยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำราบ กิล วิเซนเต้ 2-0 ในลีกแดนฝอยทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนปล่อยโฮน้ำตาไหลพรากขณะที่บรรดาเพื่อนๆ ต่างรุมล้อมแสดงความดีใจ

นานี่ ที่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ สปอร์ติ้ง ยืม ใช้ศรีษะคอนโทรลบอลจากลูกทุ่ม ก่อนซัดไกล 30 หลาส่งลูกพุ่งเสียบตาข่ายเด็ดขาดในช่วงกลางครึ่งหลัง จากนั้น เมื่อถูกเพื่อนๆ รุมล้อมแสดงความดีใจ สตาร์วัย 28 ก็ร้องไห้อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ซึ่งเจ้าตัวได้แจกแจงกับนักข่าวหลังเกม

 "มันก็เป็นประตูเหมือนลูกอื่นๆ นั่นแหละ ผมรับบอล จากนั้นเห็นประตู แล้วก็ยิง และมีโชคมาช่วยด้วย ผมหวนนึกถึงเรื่องตัวเอง และทุกๆ อย่างที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิต มันเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งคงไม่มีใครเข้าใจ" นานี่ กล่าว โดยเขาเกิดใน เคป เวิร์ด ก่อนที่ครอบครัวจะอพยพสู่ ลิสบอน ในเวลาต่อมา

สำหรับชัยชนะนัดนี้ ทำให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รั้งอันดับ 3 ของลีกโปรตุเกส โดยมี 47 แต้ม ตามหลังจ่าฝูง เบนฟิก้า 9 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตำนาน! "เฟรด"ประกาศเลิกเล่นทีมชาติบราซิลเรียบร้อย
    กองหน้าเลือดแซมบ้าออกมาประกาศยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะยุติการลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นการถาวรแล้ว
  • สุดแจ่ม!ยิงอย่างงาม-ฉลองสุดบรรเจิด
    อาร์เลส ฟลอเรส จอมทัพ ซาโมร่า ทีมจากเวเนซูเอลา ฉลองการทำประตูสุดสวยด้วยไอเดียสุดบรรเจิดให้เพื่อนร่วมทีมยืนเป็นพินโบว์ลิ่งให้ตัวเองโยนทำสไตรค์ระหว่างทำศึกลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 2 กลุ่ม 5 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนทีมพวกเขาจะพ่าย มอนเตวิเดโอ วันเดอเรอร์ส จากอุรุกวัย 2-3
  • โหดสุดๆ!แข้งวูร์สเตอร์ทุ่มคู่แข่งแบบมวยปล้ำ
    หันไปเอาดีเป็นนักมวยปล้ำได้เลยไอ้น้อง! ชับ ข่าน นักเตะ วูร์สเตอร์ สุดฉุนโดนผู้เล่นทีมคู่แข่งหวดอย่างหนัก ก่อนลุกขึ้นมาอุ้มยกฟาดกับพื้น ส่งผลให้โดนใบแดงไปตามระเบียบ
  • ฟิโก้เสนอเพิ่มทีมในบอลโลกหากได้เป็นประธานฟีฟ่า
    ใครเห็นด้วยยกมือขึ้น! หลุยส์ ฟิโก้ อดีตยอดแข้งชาวโปรตุเกส ชูนโยบายเพิ่มจำนวนทีมในฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย หากชนะโหวตได้รับเลือกเป็นบิ๊กบอส ฟีฟ่า คนใหม่ เชื่อทีมที่เพิ่มเติมเข้ามาควรเป็นทีมจากนอกทวีปยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »