ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โซล่าชี้ชาวเกาะโดนงูฉกเพราะไม่คม

โซล่าชี้ชาวเกาะโดนงูฉกเพราะไม่คม

Posted 24/02/2015 by siamsport


จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ กายารี่ ผิดหวังที่ทีมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 คารัง เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ข้อแตกต่างของทั้ง 2 ทีม คือ "งูใหญ่" จบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่า หลังพวกเขามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง

จานฟรังโก้ โซล่า เทรนเนอร์ กายารี่ สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเห็นว่าความแตกต่างระหว่างทีม "ชาวเกาะ" และ อินเตอร์ มิลาน คือการฉกฉวยโอกาส และความเฉียบคม หลังจากพวกเขาแพ้ "งูใหญ่" คาบ้าน 1-2 เกมลีกสูงสุดแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เกมที่ สตาดิโอ ซานเอเลีย ทีมดังเมืองมิลาน ได้ 2 ประตูในครึ่งหลังจาก มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครเอเชีย และการยิงสุดสวยของ เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ก่อนที่เจ้าบ้านจะมาได้ประตูตีไข่แตกจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ฮวน เปาโล การ์ริโซ่ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ จากจังหวะ ซามูเอเล่ ลองโก้ ยิงไปชนคานกระเด้งมาโดนตัวมือกาวอาร์เจนไตน์ ในตอนจบ แต่สุดท้ายก็ไล่ไม่ทัน

ตำนานดาวยิง เชลซี กล่าวว่า "ที่น่าเสียใจที่สุดเลยก็คือเรามีโอกาสมากมายตอนที่สกอร์ยังตามอยู่แค่ 1-0 เราควรจะทำได้ดีกว่านี้ อินเตอร์ เล่นได้แข็งแกร่งในครึ่งแรก แต่เพราะผู้รักษาประตูของเรา และการจบสกอร์ของพวกเขา โอกาสยิงประตูพวกนั้นก็เลยไม่เปลี่ยนเป็นสกอร์ ท้ายที่สุดแล้วเป็นพวกเขาที่ใช้โอกาสได้ดีกว่าเรา และนั่นก็คือความแตกต่างระหว่างสองทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ยังไม่ได้คิดเรื่องจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของเขา ขณะที่ตัวเขาขอมีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม โดยเฉพาะหลังจากปรับตัวเข้ากับแนวทางกับคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียบร้อยแล้ว
  • โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง
  • มันโช่บอกชนะสบายไม่ใช่สไตล์งูใหญ่
    โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน บอกการชนะแบบหืดจับ น่าจะกลายเป็นแบบฉบับของ "งูใหญ่" ไปแล้วก็ได้ หลังจากล่าสุดน่าจะเก็บ 3 แต้มเหนือ กายารี่ ได้แบบสบายๆ จากรูปเกม และการขึ้นนำ 2-0 ในช่วง 25 นาทีสุดท้าย กลับปล่อยให้โดนตีไข่แตก และลุ้นชัยเหงื่อตกในที่สุด 2-1 เกมลีกจันทร์ที่ผ่านมา
  • Cagliari 1-2 Inter Milan
    Cagliari 1-2 Inter Milan

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »