ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดือด!โกลนอกลีกโดดหาเรื่องแฟนบอลบนอัฒจันทร์

เดือด!โกลนอกลีกโดดหาเรื่องแฟนบอลบนอัฒจันทร์

Posted 24/02/2015 by siamsport

  

 

เกิดเหตุวุ่นวายในการแข่งขันเกมลีกสมัครเล่นของอังกฤษ เมื่อนายทวารของ คิงสโตเนียน นอตหลุดกระโดดเข้าไปหาเรื่องสาวก บ็อกนอร์ ที่ตะโกนด่าใส่เจ้าตัวหลังจบเกม จนการ์ดรักษาความปลอดภัยและนักเตะต้องรีบเข้ามาแยกคู่กรณีกันจ้าละหวั่น

คงยั้งอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ สำหรับ ร็อบ โทลเฟรย์ ผู้รักษาประตู คิงสโตเนียน สโมสรนอกลีกของอังกฤษ ที่กระโดดข้ามที่กั้น พยายามเข้าไปหาเรื่องแฟนบอลคู่แข่งบนอัฒจันทร์กันเลยทีเดียว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่ คิงสโตเนียน แพ้คาบ้านต่อ บ็อกนอร์ เรกิส ทาวน์ 1-2 ในเกม ไรแมน พรีเมียร์ลีก หรือลีกระดับ ดิวิชั่น 8 ของอังกฤษ โทลเฟรย์ กระโดดข้ามป้ายโฆษณา เข้าไปหาแฟนบอลคนหนึ่งของ บ็อกนอร์ ที่ตะโกนด่าเขา จนนักเตะทั้ง 2 ทีม และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในสนาม ต้องรีบเข้าไปแยกคู่กรณี ไม่ให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โตมากไปกว่านี้ ซึ่งต้องใช้เวลาปรามกันหลายนาทีเลยทีเดียว แถมนักเตะทั้ง 2 ทีมยังผลักอกกันในสนามอีกด้วย

ด้าน โฆษกตำรวจกรุงลอนดอน กล่าวว่า "เราได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทที่สนามของ คิงสโตเนียน เวลาประมาณ 21.45 น. และกำลังดำเนินการสอบสวนหาข้อเท็จจริงกันอยู่ ขณะที่กลุ่มแฟนบอล บ็อกนอร์ เองก็เรียกร้องให้แฟนให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่เพื่อช่วยในการสืบสวนสอบสวนด้วย แม้จะไม่มีรายงานว่า มีใครบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ออกมา แต่มีนักเตะคนหนึ่งอ้างว่า นายทวารเลือดร้อนรายนี้ถูกสาวกทีมเยือนชกหน้าด้วย"

ขณะที่ จอร์จ เคซี่ย์ กองกลาง คิงสโตเนียน โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "เรื่องมันบานปลายเพราะแฟน บอกนอร์ ชกหน้าผู้รักษาประตูของเรา นี่คือเกมฟุตบอลนะ น่าเห็นใจเขาจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »