ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดยกลูกคูตี้ยิงนักบุญเป็นประตูแห่งซีซั่น

บีร็อดยกลูกคูตี้ยิงนักบุญเป็นประตูแห่งซีซั่น

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

สวยงามเกินบรรยาย! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกยิงเต็มข้อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ทีมขึ้นนำ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ต้นเกมมหัศจรรย์สุดๆ เชื่อควรได้รับเลือกให้เป็นประตูแห่งซีซั่นได้เลย พร้อมชมแข้ง "หงส์แดง" ต่อบอลกันได้สุดแจ่ม ก่อนที่อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน จะเป็นคนจบสกอร์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ประตูของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง ในเกมลีกที่บุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่สนาม เซนต์ แมร์รี่ส์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา มีลุ้นคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงลูกยิงขึ้นนำที่มิดฟิลด์ชาวบราซิลรับบอลจากเพื่อน ก่อนตะบันเต็มข้อด้วยเท้าขวาส่งลูกโค้งเช็ดคานบนมุมซ้ายเข้าประตูไปอย่างสวยงามตั้งแต่นาทีที่ 3 ว่า "มันเป็นประตูที่เหลือเชื่อ มันเป็นการเล่นอย่างมีระบบด้วยวิธีการที่เราต่อบอลขึ้นมา เราต่อบอลกันทางพื้นที่ด้านกว้างและจากนั้นจึงเกิดพื้นที่ว่างด้านใน ฟิล สัมผัสบอลและมันเป็นลูกยิงที่มหัศจรรย์ มันต้องได้รับเลือกให้เป็นประตูแห่งฤดูกาลเลยล่ะ มันช่วยให้เราเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม"

ด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รองกัปตันทีม "หงส์แดง" ไม่รู้สึกแปลกใจกับลูกยิงของ คูตินโญ่ หลังจากได้เห็นแข้งชาวแซมบ้ายิงได้บ่อยครั้งในการฝึกซ้อม โดยกล่าวว่า "ประตูของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่เขายิงแบบนั้นได้บ่อยครั้งในการฝึกซ้อม เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่น เขายิงประตูได้และทำให้เราครองความได้เปรียบตั้งแต่ต้นเกม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตสตาร์หงส์จ่อคืนถิ่นเตะการกุศลมี.ค.นี้
    อดีตสตาร์ดัง ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ชาบี อลอนโซ่ อาจหวนคืนแอนฟิลด์ เพื่อเตะเกมการกุศลปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เป็นตัวตั้งตัวตี และไม่ใช่เทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ตัวเก๋าแต่อย่างใด
  • อัลเลนเชื่อหงส์ดีขึ้นเมื่อไม่มีซัวเรซ
    โจ อัลเลน กองกลาง ลิเวอร์พูล เชื่อต้นสังกัดเป็นทีมที่ดีขึ้นเมื่อไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง บอกหลังจากที่เริ่มต้นซีซั่นอย่างย่ำแย่ ในที่สุด "หงส์แดง" ก็กลับมาคืนฟอร์มอีกครั้ง และยังสามารถที่จะไปได้ไกลกว่านี้อีกในช่วงที่เหลือของฤดูกาล
  • สถิติฟ้อง!มิโญเล่ต์หนึบกว่าเดเคอา,กูร์กตัวส์
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล พิสูจน์ทางสถิติแล้วว่าเขาเหนียวหนึบกว่า ดาบิด เด เคอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ของเชลซี หลังจากมีผลงานไม่เสียประตูเป็นจำนวนนัดมากกว่าอีก 2 คนในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
  • ปิดตำนาน! "เฟรด"ประกาศเลิกเล่นทีมชาติบราซิลเรียบร้อย
    กองหน้าเลือดแซมบ้าออกมาประกาศยืนยันว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะยุติการลงเล่นให้กับทีมชาติเป็นการถาวรแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »