ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล

ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล

Posted 24/02/2015 by siamsport

 

       เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่น


        สำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาขาออกมาพร้อมกับ ออสการ์ เพื่อกระชากเรตติ้งให้แฟนบอลเลิกติดตามการแจกรางวัลทางโทรทัศน์กันไปเลย

 

ภาพยอดเยี่ยม: โอ บราเธอร์ แวร์ อาร์ท โธ? ชื่อนี้มาจากภาพยนตร์ดังในปี 2000 ของผู้กำกับ โจเอล โคเอน ซึ่งทำงานร่วมกับ อีธาน น้องชาย บ่งบอกถึงความเป็นพี่น้องของ เควิน-พรินซ์ และ เยโรม บัวเต็ง สองพี่น้องต่างมารดาที่เล่นทีมชาติคนละทีมกัน รางวัลนี้ดัดแปลงจากชื่อรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ของเวที ออสการ์

       

 

รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม: ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ที่โชว์ฟอร์มโดดเด่นจากการเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถูกยกย่องว่าถ้าไม่มีเขา "ปีศาจแดง" อาจอยู่ในโซนตกชั้นไปแล้วก็ได้ เล่นดีจนกระทั่งมีข่าวว่า เรอัล มาดริด อยากได้ไปแทน อิเคร์ กาซียาส เลยด้วย

       

 

รางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม: ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ของสโมสร แอตเลติโก มาดริด ได้รางวัลซึ่งชื่อเลียนแบบรางวัลออสการ์ จากผลงานการพาต้นสังกัดซิวแชมป์ลา ลีกา สเปน เป็นสมัยแรกในรอบ 18 ปี เมื่อฤดูกาล 2013-14 และเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ปีเดียวกันอีกด้วย

       

 

รางวัลเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยม : ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ของสโมสร ปารีส แซงต์แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ซึ่งมักโชว์ลีลาเด็ดๆในสนามให้เห็นกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตู หรือการจ่ายบอลโดยได้รางวัลจากลูกยิงสกอร์เปี้ยนส์คิกใส่บาสเตีย

       

 

 

รางวัลแอนิเมชันยอดเยี่ยม: แอนดี้ เทต นักเล่นอินเตอร์เน็ตชาวอังกฤษ ที่เป็นแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ชอบตัดแต่งหน้าตาของตัวเองเข้ากับวิดีโอ หรือคลิปดังๆออกเผยแพร่ทางช่องฟูลไทม์เดวิลส์ ทางโปรแกรม ไวน์ กับ ยูทูป จนเกิดการแชร์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชี่ยลมีเดียตั้งแต่ปี 2014

       

 

รางวัลนักแสดงนำสาขาภาพยนตร์แนวชีวิตยอดเยี่ยม: อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน จัดพวกชอบโชว์ลีลาท่าทางเยอะเกินเหตุในสนามเป็นประจำ จัดเป็นจอมดราม่าคนหนึ่งของวงการโดยได้รางวัลจากจังหวะทิ้งตัวล้มในเกมฟุตบอลโลก 2014 ที่พบกับเม็กซิโก

       

 

 

 

รางวัลเกียรติยศ: การ์เลส ปูโยล อดีตเซนเตอร์แบ๊กกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ผู้ประสบความสำเร็จทั้งกับทีมชาติสเปน และสโมสรต้นสังกัดอย่างมากมาย ก่อนแขวนสตั๊ดในปี 2014

       

 

คู่หูในจอยอดเยี่ยม: เจมี่ คาร์ราเกอร์ กับ แกรี่ เนวิลล์ สองกองหลังของ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้เป็นอริกันมานาน ตั้งแต่ยังค้าแข้งให้สโมสรต้นสังกัดของตัวเอง จนแขวนสตั๊ด แต่กลับมีโอกาสได้มาบรรยายเกมร่วมกัน

       

 

ภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม : มอยเยเซ่ โกส์ บาสก์ การย้ายมาทำงานกับสโมสร เรอัล โซเซียดาด ในลา ลีกา สเปน ของ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ถือเป็นเรื่องพลิกความคาดหมายของหลายคน โดยเฉพาะหลังโดนเด้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

       

รางวัลแต่งหน้ายอดเยี่ยม: อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ของสโมสร ยูเวนตุส ผู้มีบุคลิกอันโดดเด่นบนใบหน้าด้วยหนวดเคราอันสวยงาม และทำให้เขาดูสุขุมเยือกเย็น น่าเกรงขามมากขึ้น

       

 

รางวัลเกียรติยศ: เจอร์รี่ ฟรานซิส อดีตกุนซือ ท็อตต์แน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ผู้มีภาพลักษณ์โดดเด่นตรงทรงผมประบ่าที่สลวยสวยงาม

       

 

รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม: ดาลี่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ผึ้งงานผู้มีส่วนสำคัญในการคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2014 ก่อนจะย้ายจาก อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้โดยได้รางวัลนี้จากจังหวะเปิดบอลให้โรบิน ฟานเพอร์ซี่ พุ่งทะยานโหม่งใส่สเปนในฟุตบอล 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดยกลูกคูตี้ยิงนักบุญเป็นประตูแห่งซีซั่น
    สวยงามเกินบรรยาย! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกยิงเต็มข้อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้ทีมขึ้นนำ เซาธ์แฮมป์ตัน ตั้งแต่ต้นเกมมหัศจรรย์สุดๆ เชื่อควรได้รับเลือกให้เป็นประตูแห่งซีซั่นได้เลย พร้อมชมแข้ง "หงส์แดง" ต่อบอลกันได้สุดแจ่ม ก่อนที่อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน จะเป็นคนจบสกอร์
  • ไม่สนอดีต!ผีเล็งซิวซาวิชอุดรั่วแนวรับ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกลือมีเอี่ยวกับกองหลังตัวใหม่อีกแล้ว คราวนี้แฉว่าแอบสนใจ สเตฟาน ซาวิช กองหลังของ ฟิออเรนติน่า โดยไม่สนใจว่าเด็กแข้งเก่าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยพร้อมจ่าย 14.6 ล้านปอนด์ ล่าลายเซ็นในช่วงปิดซีซั่น"สปอร์ต" สื่อกีฬาแดนกระทิง ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการทุ่มเงินซื้อ สเตฟาน ซาวิช กองหลังชาวมอนเตเนโกร ของ ฟิออเรนติน่า อดีตเด็ก...
  • อดีตสตาร์หงส์จ่อคืนถิ่นเตะการกุศลมี.ค.นี้
    อดีตสตาร์ดัง ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ชาบี อลอนโซ่ อาจหวนคืนแอนฟิลด์ เพื่อเตะเกมการกุศลปลายเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เป็นตัวตั้งตัวตี และไม่ใช่เทสติโมเนียลแมตช์ของมิดฟิลด์ตัวเก๋าแต่อย่างใด
  • เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้
    เชลซี ตกเป็นข่าวยังตั้งป้อมมองหาโอกาสที่จะสอย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะกำลังได้สัญญาฉบับใหม่เป็นค่าเหนื่อยก้อนโตจาก "งูใหญ่" ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »