ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค

ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค

Posted 25/02/2015 by siamsport


โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนและครอบครัวตั้งหลักได้แล้วที่ มิวนิค พร้อมชี้เมืองนี้ไม่ต่างอะไรกับ วอร์ซอว์ บ้านเกิดเลย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าดางดังเลือดโปลของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนและครอบครัวของตนลงหลักปักฐานได้แล้วกับการใช้ชีวิตในเมืองมิวนิค ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมก็ตาม

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 26 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน "เสือใต้" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวว่า กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดย หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ได้วางเจ้าตัวเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ ระบุว่า ยังไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเร็วๆ นี้ "ผมมาจากกรุงวอร์ซอว์ ซึ่งถือเป็นเมืองใหญ่, สวยงาม, มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ก็เหมือนกับที่ มิวนิค นี่แหละ เราตั้งหลักได้แล้วกับที่นี่"

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำไปแล้ว 13 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 30 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเฮ!ติอาโก้ซ้อมกับลูกบอลแล้ว
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เริ่มซ้อมด้วยการเตะลูกฟุตบอลเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นับตั้งแต่หายเจ็บเข่าเรียบร้อย
  • เสือใต้เฮ!ลาห์มกลับมาซ้อมกับบอลได้แล้ว
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมกับลูกฟุตบอลได้แล้ว หลังต้องพักแข้งนานกว่า 3 เดือน เหตุมีอาการเดี้ยงที่ข้อเท้า แต่ "เสือใต้" ยังไม่มีการยืนยันว่าแข้งเบียร์จะกลับมาโม่แข้งได้เมื่อไหร่
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • แทนฟัลเกา!ผีล็อกเป้าทุ่ม30ล.ปอนด์ซิวเลวาน
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่หวังทุ่ม 30 ล้านปอนด์ ดึงหัวหอกทีมชาติโปแลนด์เข้ามาเป็นกำลังหลักในซีซั่นหน้าแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่ยังเค้นฟอร์มเทพไม่ได้รวมทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่อายุมากแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »