ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง

อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง

Posted 25/02/2015 by siamsport


ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ย้ำต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป เหมือนกับที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ก่อนหน้านี้

ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนไม่มีแผนการที่จะอำลาถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค แต่อย่างใด ถึงแม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม

หัวหอกวัย 24 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก โตริโน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เริ่มต้นฤดูกาลแรกในเวที บุนเดสลีกา ไม่ค่อยสวยนัก โดยเพิ่งทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นเกมลีก 15 นัด กระนั้นเจ้าตัวยังต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป

"ผมเลือกทางเดินของตัวเองแล้ว และก็ต้องการไปให้สุดเส้นทาง ผมรู้สึกว่า ผมอยู่ในระดับดีพอที่จะเล่นให้กับทีมอย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากที่ เยอรมนี ได้แชมป์โลก นักเตะบางคนในทีมเราก็หลุดสมาธิไปบ้าง และไม่สามารถนำสิ่งที่เราซ้อมมาใช้ในเกมจริงได้ ความยากลำบากที่ผมเจอมันไม่ได้ช่วยให้ผมดึงฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาได้ แต่มันไม่ใช่เรื่องจริงเลยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่เคยช่วยเหลือผม เราคุยกันเยอะมาก"

"หลายๆ คนมักจะเลือกจดจำในสิ่งที่พวกเขาอยากจำ ขนาด โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังทำได้แค่ 7 ประตูเท่านั้นกับการเล่นที่นี่ฤดูกาลแรก หลังจากนั้นเขาก็เริ่มทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำประตูได้อย่างมากมาย และย้ายออกจากที่นี่ด้วยความทรงจำดีๆ ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผมจะได้รับโอกาสแบบเดียวกับเขา" อิมโมบิเล่ กล่าว

สำหรับฤดูกาลที่แล้ว อิมโมบิเล่ ทำได้ถึง 22 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกให้ โตริโน่ 33 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนและครอบครัวตั้งหลักได้แล้วที่ มิวนิค พร้อมชี้เมืองนี้ไม่ต่างอะไรกับ วอร์ซอว์ บ้านเกิดเลย
  • อองรีเชื่อนอยเออร์ปฏิวัติหน้าที่โกล์ยุคใหม่
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกชื่อดัง ระบุตอนนี้ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นผู้ปฏิวัติการทำหน้าที่นายทวารไปแล้ว หลังแสดงให้เห็นว่าผู้รักษาประตูที่ดีต้องคอยตัดเกมจากนอกเขตโทษได้ ราวกับทำหน้าที่เป็นลิเบอโร่ ฟันธงตอนนี้นายด่านรุ่นใหม่จะเล่นในแบบเดียวกับเขาแน่นอน
  • พี่เสือเฮ!ติอาโก้ซ้อมกับลูกบอลแล้ว
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เริ่มซ้อมด้วยการเตะลูกฟุตบอลเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นับตั้งแต่หายเจ็บเข่าเรียบร้อย
  • เสือใต้เฮ!ลาห์มกลับมาซ้อมกับบอลได้แล้ว
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมกับลูกฟุตบอลได้แล้ว หลังต้องพักแข้งนานกว่า 3 เดือน เหตุมีอาการเดี้ยงที่ข้อเท้า แต่ "เสือใต้" ยังไม่มีการยืนยันว่าแข้งเบียร์จะกลับมาโม่แข้งได้เมื่อไหร่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »