ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสซิก้า ลาวน์เดส เสียวซ่านริมหาด

เจสซิก้า ลาวน์เดส เสียวซ่านริมหาด

Posted 25/02/2015 by siamdara


แม้หนุ่มๆ หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ เจสซิก้า ลาวน์เดส มากนัก แต่ต้องยอมรับว่าเธอเป็นหญิงสาวที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งงดงามมากที่สุดคนหนึ่ง ดูหลักฐานได้จากภาพในชุดบิกินีของเธอขณะอยู่ที่ชายหาด ซึ่งเธอนำมาแบ่งปันให้ผู้คนได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมของเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • CTH ชวนติดตามรายการ America's Next Top Model Season 21 ช่อง ''STAR WORLD''
    กลับมาสร้างความประทับใจกับรายการ ''America's Next Top Model Season 21'' เรียลลิตี้ที่เฟ้นหาสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ขึ้นแท่นมาประดับวงการ โดยมีซูเปอร์โมเดลอย่าง ไทรา แบงส์ เจ้าของและผู้ดำเนินรายการ รวมถึงเป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินเอง ร่วมด้วยกรรมการที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น เคลลี่ ครูโทน และ เจ.อเล็กซานเดอร์ มาร่วมตัดสินในซีซั่นนี้ด้วย
  • เปลือยจัดเต็ม''นาตาลี''จัดระเบิดแผง!!!!
    ใจงดงามดั่งนางฟ้า สวยทั้งกายและใจไม่เรื่องเย๊อะจนเกินงาม ทำเอาหนุ่มๆ รุ่มร้อนเลือดกำเดาพุ่ง!!กดไลค์รัวกระหน่ำให้เธอ "นาตาลี เกลโบวา" อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ที่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบสุดสยิวขึ้นปกนิตยสาร PLAYBOY THAILAND แบบเปลือยจัดเต็ม ทำเอาพ้มเนี่ยอึ้ง!!!!! ไม่บรรยายล่ะ ให้ดูภาพเอาเอง
  • มาฟันธงกันบั้นท้าย''เจนี่-กุ๊บกิ๊บ-นาตาลี'' ใครเข้าวิน??
    เอี๊ยด..ดดดอ๊าด...ดด ป๊าด..ดด โครม !! พักนี้แผงหนังสือระเบิดตู้ม!!!!!!!!!!!!!!! โซเชียลร้อนปรอทแตกเมื่อเหล่าซุปตาร์ดาวดังต่างก็ขนของดีแม่ให้มาเทอ้าซ่า
  • แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดออสการ์ใส่ซีทรูแลดูเหมือนโนลิง!
    โสดแต่ไม่หยุดเซ็กซี่! งานนี้ อิริน่า เชค นางแบบสาวชาวรัสเซีย เรียกเสียงฮือฮาดังสนั่นจากหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั่วโลกได้อีกแล้ว หลังไปเดินเฉิดฉายโชว์ชุดราตรีสุดหรูในสไตล์ซีทรูแลเห็นเนื้อสาวพราวเสน่ห์นวลเนียนรำไรๆ ในระหว่างไปร่วมงานเลี้ยงฉลองหลังพิธีการประกาศรางวัลอะเคเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 87 ทำเอาสื่อนอกหลายสำนักถึงกับพาดหัวข่าวว่าใส่เหมือนไม่ใส่ยังไงยังงั้น เพราะดูเผินๆ เหมือนเธอไม่ได้นุ่งกางเกงในเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »