ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แอ๊นท์ วงชู’ เต้นกระชากใจ ยอดไลค์หลายแสน

‘แอ๊นท์ วงชู’ เต้นกระชากใจ ยอดไลค์หลายแสน

Posted 25/02/2015 by สยามบันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีดีทั้งหน้าตา รูปร่างและการเต้น สำหรับ “แอ๊นท์” วงชู ที่แค่คลิปสั้นๆ ในการโชว์เต้นลง IG แบบขำๆ ยังมีคนเอาไปแชร์ต่อ แถมมีคนมาตามกดไลค์หลายแสนไลค์กันเลยทีเดียว ซึ่ง สาวแอ๊นท์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


“อ๋อ..ก็เป็นหลักหมื่น แต่คนเอาคลิปหนูไปลงในเพจยูไลค์ ก็คนกดไลค์เยอะ หลายแสนอยู่ ของหนูเองในโซเชียลแคมก็หลักหมื่น ก็นานแล้วนะคะ ปีที่แล้ว ใช่ค่ะ ตอนนั้นหนูไม่ได้ตั้งใจลงไง ลงไปแค่ IG แค่ 15 วินาที แล้วคนก็เอาไปแชร์ต่ออะไรแบบนี้
หนูชอบเต้นตั้งแต่ 5 ขวบค่ะ เต้นมาตั้งเด็ก โตมาก็เต้นมาตลอด ชอบเต้นค่ะ แล้วก็หนูก็มาเป็นแดนเซอร์ของพี่เตย แล้วก็โฟโลกราฟเพลง สกัดดาวยั่ว ของพี่ใบเตย ก็มีคิดท่าด้วยค่ะ ถ้าเป็นเริ่มทำงานแดนเซอร์ก็ตั้งแต่อายุ 13 น่ะค่ะ หนูจะเต้นในแนวเซ็กซี่ฮิพฮ็อพนิดนึง ไม่ใช่เซ็กซี่โว้วขนาดนั้น ถ้าเรื่องเต้นเนี่ย หนูอยากทำเป็นแบบสตอรี่ เป็นเรื่องราวเล่าเรื่องว่าหนูอยากเต้นแนวไหนสั้นๆ อาจจะเต้นแบบที่ตัวเองชอบลงยูทูบทั่วไป อันไหนเพลงมาใหม่ๆ ที่มันดังๆ คิดท่าแล้วก็เอาลง เป็นแชนเนลของตัวเอง อยากโชว์ความสามารถที่เราถนัด เคยทำแล้วก็หยุดไปนานมาก แต่นี่หนูคิดไว้ว่าน่าจะเริ่มประมาณเดือนหน้าค่ะ ว่าจะเริ่มทำค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มสะออนลงทุนกว่า5ล้านบาทศัลยกรรมเหมือนเจ๊''มาดอนน่า''
    คนอะไรคลั่งไคล้ขนาดนั้น ! หนุ่มหัวใจสะออนเปิดใจยอมทุ่มเงินกว่า 100,000 ปอนด์ หรือประมาณ 5.2 ล้านบาท เพื่อใบหน้า และเปลี่ยนแปลงร่างกายของตนเองให้เหมือนกับ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อบ ซึ่งเป็นขวัญใจของเขานั่นเอง
  • เจสซิก้า ลาวน์เดส เสียวซ่านริมหาด
    แม้หนุ่มๆ หลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ เจสซิก้า ลาวน์เดส มากนัก แต่ต้องยอมรับว่าเธอเป็นหญิงสาวที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งงดงามมากที่สุดคนหนึ่ง ดูหลักฐานได้จากภาพในชุดบิกินีของเธอขณะอยู่ที่ชายหาด ซึ่งเธอนำมาแบ่งปันให้ผู้คนได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมของเธอ
  • CTH ชวนติดตามรายการ America's Next Top Model Season 21 ช่อง ''STAR WORLD''
    กลับมาสร้างความประทับใจกับรายการ ''America's Next Top Model Season 21'' เรียลลิตี้ที่เฟ้นหาสุดยอดนางแบบและนายแบบหน้าใหม่ขึ้นแท่นมาประดับวงการ โดยมีซูเปอร์โมเดลอย่าง ไทรา แบงส์ เจ้าของและผู้ดำเนินรายการ รวมถึงเป็นคณะกรรมการผู้ตัดสินเอง ร่วมด้วยกรรมการที่มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น เคลลี่ ครูโทน และ เจ.อเล็กซานเดอร์ มาร่วมตัดสินในซีซั่นนี้ด้วย
  • เปลือยจัดเต็ม''นาตาลี''จัดระเบิดแผง!!!!
    ใจงดงามดั่งนางฟ้า สวยทั้งกายและใจไม่เรื่องเย๊อะจนเกินงาม ทำเอาหนุ่มๆ รุ่มร้อนเลือดกำเดาพุ่ง!!กดไลค์รัวกระหน่ำให้เธอ "นาตาลี เกลโบวา" อดีตนางงามจักรวาลปี 2005 ที่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบสุดสยิวขึ้นปกนิตยสาร PLAYBOY THAILAND แบบเปลือยจัดเต็ม ทำเอาพ้มเนี่ยอึ้ง!!!!! ไม่บรรยายล่ะ ให้ดูภาพเอาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »