ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีจืด!ส่อขาดตูรานฟัดเลเวอร์ฯ

ตราหมีจืด!ส่อขาดตูรานฟัดเลเวอร์ฯ

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อส่อแววไร้แข้งคนเก่งอย่าง อาร์ด้า ตูราน ในเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น วันพุธนี้ เช่นเดียวกับในรายของ โฆเซ่ มาเรีย ฆิเมเนซ ปราการหลังดาวโรจน์ ขณะที่ โกเก้ ห้องเครื่องตัวความหวัง ก็ยังไม่ฟิต

อาร์ด้า ตูราน กองกลางคนสำคัญของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน มีแนวโน้มที่จะอดลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ตราหมี" มีคิวบุกไปเยือน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ

สตาร์ทีมชาติตุรกีวัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจนเป็นแผลฟกช้ำระหว่างการซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นอกจากนี้ แอต. มาดริด ยังส่อแววไร้ โฆเซ่ มาเรีย ฆิเมเนซ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย ที่ป่วยเป็นไข้อีกด้วย แต่ก็จะได้ คริสเตียน อันซัลดี้ ฟูลแบ็กชาวอาร์เจนไตน์ กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังพักไปนานหลายสัปดาห์

ทั้งนี้ โกเก้ ห้องเครื่องตัวหลัก ยังไม่พร้อมที่จะคืนสนาม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ราอูล การ์เซีย จะได้ลงเป็นตัวจริงแทน โดยจะประสานงานในแดนกลางร่วมกับ กาบี และ ติอาโก เมนเดส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสเหน็บมูต้องพึ่งเงินเพื่อพาทีมคว้าแชมป์
    กระเป๋าแห้งคงหมดหวัง! เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสัญญาเช่า แอต.มาดริด ออกโรงวิจารณ์สไตล์การทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ต้นสังกัดแม่ คงเป็นเพียงกุนซือโนเนม และพาทีมจบมือเปล่าโบ๋เบ๋หากไร้เงินเสริมทัพมหาศาล
  • บาร์โตเมวรับยังไม่รู้อนาคตอัลเวส
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า รับไม่รู้ว่า ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก่ง จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ในซีซั่นหน้า หลังจากปัจจุบันเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น
  • ติอาโก้อยากเห็นซิเมโอเน่คุมตราหมีจนถึง2025
    ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ แอต. มาดริด ต้องการให้ต้นสังกัดจับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ต่อสัญญากับทีมไปอีก 10 ปีเลย ระบุ ทุกคนในทีมมีความสุขที่ได้ทำงานกับ ซิเมโอเน่ แต่ชี้ ตอนนี้ "ตราหมี" ต้องมีสมาธิกับการแข่งขันเท่านั้น
  • อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »