ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลชวดซ้อมหลังมีอาการเดี้ยง

เบลชวดซ้อมหลังมีอาการเดี้ยง

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บจากเกมล่าสุด แต่เชื่อว่าเขาน่าจะหายทันลงเล่นเกมที่ "ราชันชุดขาว" ต้องเจอกับ บียาร์เรอัล วันอาทิตย์นี้

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ไม่ได้ร่วมซ้อมกับนักเตะในทีมชุดใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเอาชนะ เอลเช่ 2-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งหลังของนัดดังกล่าว เบล โดน อารอน ญีเกซ มิดฟิลด์ เอลเช่ เข้าสกัดใส่แบบอันตรายจนมีอาการเดี้ยง อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าแข้งวัย 25 ปี น่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมลีกที่ มาดริด มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บียาร์เรอัล ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ ราฟาแอล วาราน กองหลังเลือดน้ำหอม กับ ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็กขวาชาวสแปนิช ก็ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเช่นกัน แต่คาดกันว่าทั้งคู่น่าจะฟิตทันสำหรับการซ้อมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ขณะที่ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่ง ก็ได้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของ "ราชันชุดขาว" ด้วย เช่นเดียวกับ อัลบาโร่ เมดราน และ เดริค โอเซเด้ 2 แข้งอนาคตไกลของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหนือโด้!สถิติฟ้องเมสซี่ผลงานเจ๋งสุดในยุโรป
    ออปต้า บริษัทรวบรวมข้อมูลกีฬาดัง เผยสถิติค่าเฉลี่ยโดยรวมด้านต่างๆ อาทิ จำนวนประตูที่ยิงได้, การซิวรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ชี้ชัด ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ระเบิดผลงานเจ๋งสุดในยุโรปซีซั่นนี้ โดยมี อาร์เยน ร็อบเบน และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในอันดับ 2 และ 3 ตามลำดับ
  • แฟนเก่าโด้โชว์เด็ดซีทรูสะเด่าเขย่าเวทีออสการ์
    คิดถึงมั้ยโด้?! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" มีหวังต้องชะเง้อชะแง้ชายตาแลเธอบ้างแน่ๆ เมื่อแฟนเก่าคนสวยดีกรีซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เชค ไปอวดเนื้อสาวพราวเสน่ห์ในชุดซีทรูสุดวาบหวิวกลางงานปาร์ตี้หลังแจกรางวัลออสการ์ 2015 แถมเห็นแวบๆ ยังดูเหมือนไม่ได้ใส่อะไรไว้ข้างในอีกต่างหาก!!!
  • อองรียกเมสซี่ครบเครื่องกว่าโรนัลโด้
    เชื่อสายตาเฮียเถอะ! เธียร์รี่ อองรี อดีตโคตรกองหน้าชาวฝรั่งเศส ชี้จากการที่เคยมีโอกาสลงประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในทีม บาร์เซโลน่า เชื่อกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นแข้งที่สมบูรณ์แบบกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ชื่นชมยอดแนวรุก เรอัล มาดริด สุดเจ๋งที่สามารถผลิตผลงานระดับสูงได้อย่างต่อเนื่องหลายปีติดต่อกัน
  • ปูดชุดขาวเล็งกระชากอิคาร์ดี้เสริมคม
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด เล็งกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน มาแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ในฤดูกาลหน้า หลังส่อแววปล่อย ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กลับไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหมดสัญญายืมตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »