ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอชม!โด้อ้วนยันเตรียมคืนสนาม

รอชม!โด้อ้วนยันเตรียมคืนสนาม

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

 

โรนัลโด้ อดีตโคตรหัวหอกชาวบราซิเลียน ระบุเอง กำลังจะกลับมาสวมสตั๊ดวาดลวดลายอีกครั้ง ด้วยการเล่นให้ ฟอร์ท ลัวเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมที่เขาเป็นเจ้าของร่วม แต่เสริม ยังต้องซ้อมอีกเยอะพอตัว โดยกว่าจะเล่นได้ก็คงต้องรอถึงช่วงเพลย์ออฟเลย

โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าชาวบราซิเลียน ยืนยันว่า เขากำลังจะกลับมาลงสนามอีกครั้งเพื่อเล่นให้ ฟอร์ท ลัวเดอร์เดล สไตรเกอร์ส สโมสรในศึก นอร์ธ อเมริกัน ซอคเกอร์ ลีก หรือลีกระดับ 2 ของประเทศสหรัฐอเมริกา ที่เขาเป็นเจ้าของร่วมอยู่

อดีตยอดดาวยิงวัย 38 ปี เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพไปเมื่อปี 2011 แต่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาเตรียมจะกลับมาโชว์ลวดลายอีกครั้งให้กับทีมที่เขาถือหุ้นส่วนอยู่ ซึ่งเคยมีข่าวว่าเขากำลังฟิตซ้อมอย่างหนักด้วย หลังจากมีการแฉว่าเขามีปัญหาเรื่องต่อมจากการที่มีน้ำหนักเยอะ

โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์กับ ลานเซ่! สื่อของบ้านเกิดว่า "มันจะเกิดขึ้นแน่ ผมเคยบอกไปแล้ว แต่มันจะใช้เวลานานสักหน่อย ผมจะลงเล่นในช่วงเพลย์ออฟ ตอนนี้เรากำลังจัดแจงทุกอย่าง แต่ผมจะต้องตั้งเป้าหมาย (ในการลดน้ำหนัก) เอาไว้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...
  • เดือด!โกลนอกลีกโดดหาเรื่องแฟนบอลบนอัฒจันทร์
    เกิดเหตุวุ่นวายในการแข่งขันเกมลีกสมัครเล่นของอังกฤษ เมื่อนายทวารของ คิงสโตเนียน นอตหลุดกระโดดเข้าไปหาเรื่องสาวก บ็อกนอร์ ที่ตะโกนด่าใส่เจ้าตัวหลังจบเกม จนการ์ดรักษาความปลอดภัยและนักเตะต้องรีบเข้ามาแยกคู่กรณีกันจ้าละหวั่น
  • รู้เขารู้เรา : 3 คีย์แมนของซองนัมที่บุรีรัมย์ต้องระวังในACL
    ก่อนที่หนึ่งเดียวจากประเทศไทยจะประเดิมสนามในศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียปีที่ 4 นี่คือ 3 คีย์แมนสำคัญของ ซองนัม เอฟซี ที่ควรระวัง
  • นานี่ปล่อยโฮหลังซัดประตูมหัศจรรย์ให้สปอร์ติ้ง
    หลุยส์ นานี่ ปีกจอมพลิ้วทีมชาติโปรตุเกส สร้างความตื่นตะลึงให้แฟนๆ เมื่อกระหน่ำประตูสุดสวยจาก 30 หลา ช่วยให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน กำราบ กิล วิเซนเต้ 2-0 ในลีกแดนฝอยทอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนปล่อยโฮน้ำตาไหลพรากขณะที่บรรดาเพื่อนๆ ต่างรุมล้อมแสดงความดีใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »