ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีตแฟนช้ำ!แฮมิลตันผิดสัญญาไปปาร์ตี้สาวอื่น

อดีตแฟนช้ำ!แฮมิลตันผิดสัญญาไปปาร์ตี้สาวอื่น

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

นิว! นิตยสารชื่อก้อง ระบุ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ อดีตหวานใจของ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนดัง เศร้าสุดขีดที่เขาผิดสัญญา ไปร่วมงานปาร์ตี้กับสาวหลายคนทั้งที่เคยให้สัญญาว่าจะไม่รีบปลูกต้นรักครั้งใหม่หลังทั้งคู่แยกทางกัน โดยฝ่ายสาวมีการส่งข้อความไปขอให้เขาเลิกทำอย่างนี้ด้วย

นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ นักร้องสาวคนสวย และอดีตแฟนของ ลูอิส แฮมิลตัน นักแข่งรถสูตรหนึ่งฝีมือดีของทีม เมอร์เซเดส ผิดหวังเป็นอย่างมากที่เขาไม่รักษาสัญญา ด้วยการไปออกงานปาร์ตี้กับสาวอื่นนับตั้งแต่ที่ทั้งคู่แยกทางกัน ตามรายงานของ นิว! นิตยสารชื่อดัง

แฮมิลตัน กับ เชอร์ซิงเกอร์ เพิ่งยุติความรักของพวกเขาเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ทั้งที่ตอนแรกการกลับมารักกันครั้งนี้ของทั้งคู่มีแต่ความราบรื่น ซึ่งรายงานระบุว่า ฝ่ายชายเคยให้สัญญาเอาไว้ว่าเขาจะไม่รีบหาคนรักใหม่ แต่ไม่นานมานี้เขาถูกจับภาพได้ว่าไปปาร์ตี้กับสาวผมบลอนด์นิรนามรายหนึ่ง แถมยังมีภาพที่ถ่ายร่วมกับ นาโอมิ แคมป์เบลล์ นางแบบสาวชื่อก้องด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "นิโคล หัวใจแตกเป็นเสี่ยงๆ เกี่ยวกับการแยกทาง ลูอิส อุตส่าห์ให้สัญญากับเธอเป็นอย่างดีว่าเขาจะให้ความเคารพเธอ และไม่รีบไปรักกับคนอื่น แม้แต่การจะไปไหนกับสาวอื่นเขายังบอกว่าจะไม่ทำเลย ดังนั้นเธอเลยเจ็บใจที่เห็นเขาปาร์ตี้ในนิวยอร์ก เธอร้องไห้ถึงหลายครั้ง"

ทั้งนี้ มีรายงานระบุด้วยว่า เชอร์ซิงเกอร์ ถึงขนาดส่งข้อความไปหาอดีตแฟนหนุ่มเพื่อขอให้เขาเลิกทำตัวอย่างนี้เลย ขณะที่นักซิ่ง เอฟ วัน ชาวอังกฤษก็ตอบกลับไปว่าเขาแค่ปล่อยตัวตามสบายเท่านั้น ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็ติดต่อหากันอีกหลายครั้งเพื่อหาทางออกของเรื่องนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ!มาเรียยิ้มหวานแชะภาพก่อนหวดอเบียร์โต
    เห็นแล้วใจละลาย! มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการสักหลาดจากแดนหมีขาว ถือโอกาสพักผ่อนหย่อนใจในแดนจังโก้ ด้วยการแชะภาพคู่กับวิวสวยๆและแฟนเทนนิสตัวน้อย ก่อนลงล่าแชมป์ อเบียร์โต้ เม็กซิกาโน่ เทลเซล
  • โปรเมทะยานมือ44โลก/โคยังที่1
    "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟสาวชาวไทย พุ่งมาอยู่ที่ 44 ในการจัดอันดับโลกของนักกอล์ฟหญิงครั้งล่าสุด หลังทำผลงานได้ดีจนเป็นที่ 3 ในศึก ไอเอสพีเอส ฮันด้า วีเมนส์ ออสเตรเลียน โอเพ่น ส่วน ลิเดีย โค ก้านเหล็กจากนิวซีแลนด์ที่ได้แชมป์ในรายการนั้น ยังครองอันดับ 1 เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สรุปอันดับคะแนนสะสมนัก กอล์ฟโลกหญิง จากการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา (ตัวเลขในวงเล็บหมา...
  • มวยย้อนยุค!สมรักษ์พร้อมดวลยอดวันเผด็จ2เม.ย.
    สมรักษ์ คำสิงห์ และ ยอดวันเผด็จ ส.จุลเสน ร่วมแถลงข่าวยืนยันการชกย้อนยุคพร้อมเงินเดิมพันขั้นต่ำ5ล้านบาทโดยจะชกกัน ในศึกวันมิตรชัย+เพชรวิเศษ วันที่ 2 เม.ย.58 โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้มี ดร.พงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ,เสี่ยเน้า ,มิตรนคร,เสี่ยโบ๊ท ,น.อ.สมยศ จุลเสน เข้าร่วมแถลงข่าวด้วย
  • ชัดเจน!ฟลอยด์ยันดรีมไฟต์ปาเกียววันที่2พ.ค.
    ไม่ต้องรอแล้ว! ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่าย ยืนยันพร้อมระเบิดศึกฟาดปากหยุดโลกกับ "เดอะ แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ในวันที่ 2 พ.ค.นี้แน่นอน ย้ำแฟนมวยอย่าห้ามพลาดไฟต์นี้เด็ดขาด เพราะเป็นการดวลกันของ 2 นักชกที่เจ๋งที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »