ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL : ออร์แลนโด้ตั้ง"กาก้า"เป็นกัปตันคนแรกในประวัติสโมสร

OFFICIAL : ออร์แลนโด้ตั้ง"กาก้า"เป็นกัปตันคนแรกในประวัติสโมสร

Posted 25/02/2015 by goal.com

 

อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ประกาศแต่งตั้งมิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลเลียนขึ้นเป็นกัปตันทีมคนแรกในประวัติศาสตร์รอประเดิม เมเจอร์ลีกครั้งแรกของสโมสร

ออร์แลนโด้ ซิตี้ เอสซี ประกาศแต่งตั้ง ริคาร์โด้ กาก้า ขึ้นเป็นกัปตันคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวที่จะเริ่มต้นฤดูกาลของเมเจอร์ลีก 2015

กาก้า ได้ประกาศยกเลิกสัญญากับ เอซี มิลาน เมื่อปลายเดือนมิถุนายน 2014 ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญากับ ออร์แลนโด้ และในระหว่างรอเปิดฤดูกาลก็ได้ลงเล่นให้กับ เซา เปาโล ทีมในลีกบ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งล่าสุดได้กลับมาเตรียมตัวกับต้นสังกัดแดนลุงแซม พร้อมรับปลอกแขนกัปตันเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรเมื่อ 14 เดือนก่อน

"กาก้าได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยมทั้งในสนามและห้องแต่งตัวตั้งแต่เริ่มต้น และผู้เล่นคนอื่นก็ดูเป็นธรรมชาติในการทำตามคำแนะนำของเขาตลอดช่วงพรีซีซั่น เขาจึงควรได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมของสโมสร" เอเดรีย เฮลธ์ เฮดโค้ชของทีมกล่าว

สำหรับ ออร์แลนโด้ ซิตี้ เอสซี ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2013 และเตรียมประเดิมเมเจอร์ลีกเป็นฤดูกาลแรกในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ พบกับ นิวยอร์ค ซิตี้ เอฟซี อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ที่เพิ่งก่อตั้งเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนีร้อน! ฟีฟ่าเสนอจัดบอลโลก2022ในฤดูหนาว
    ลดอุณหภูมิ! สหพันธ์ลูกหนังโลกเสนอแผนเตรียมจัดฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงฤดูหนาวเพื่อหนีอุณภูมิที่สูงในประเทศกาตาร์
  • เบ็คส์เจ๋ง!เตรียมรับรางวัลยิ่งใหญ่ด้านฟุตบอล
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง เตรียมจะได้รับรางวัล เลเจ้นด์ ออฟ ฟุตบอล อวอร์ด โดยมันเป็นรางวัลที่คนดังในโลกลูกหนังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ไรอัน กิ๊กส์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยสัมผัสมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการได้รางวัลนี้
  • รอชม!โด้อ้วนยันเตรียมคืนสนาม
    โรนัลโด้ อดีตโคตรหัวหอกชาวบราซิเลียน ระบุเอง กำลังจะกลับมาสวมสตั๊ดวาดลวดลายอีกครั้ง ด้วยการเล่นให้ ฟอร์ท ลัวเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมที่เขาเป็นเจ้าของร่วม แต่เสริม ยังต้องซ้อมอีกเยอะพอตัว โดยกว่าจะเล่นได้ก็คงต้องรอถึงช่วงเพลย์ออฟเลย
  • ล้อเลียนออสการ์กับสควอก้าฟุตบอล
    เนื่องจากเมื่อวันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัล อคาเดมี่ อวอร์ดส์ หรือ "ออสการ์" ครั้งที่ 87 เว็บไซต์ สควอก้า ฟุตบอล ผู้ให้ข้อมูลด้านสถิติที่เกี่ยวกับฟุตบอลลีกใหญ่ของยุโรป จึงได้จัดการแจกรางวัลเลียนแบบ ออสการ์ ขึ้นมาให้ขำขำกันเล่นสำหรับการเลือกผู้ชนะรางวัลของ สควอก้า ฟุตบอล มาจากการโหวตของผู้เข้าชมทวิตเตอร์ โดยเลือกคนที่ชอบผ่านแฮชแท็ก #SquawkaOscars และประกาศอันดับ 1 แต่ละสาข...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »