ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ็นเตอร์เทน!ยะโฮร์หรูหราซัดอีสเบงกอลแหลก 4-1 ซาฟิอีตีลังกาตบท้าย

เอ็นเตอร์เทน!ยะโฮร์หรูหราซัดอีสเบงกอลแหลก 4-1 ซาฟิอีตีลังกาตบท้าย

Posted 25/02/2015 by goal.com

 

ชมอีกครั้งกับจังหวะที่ดาวยิงทีมชาติมาเลเซียโอเวอร์เฮดคิกปิดท้ายชนิดสวยสดงดงามพาต้นสังกัดโชว์ฟอร์มหรูถล่มอีสเบงกอลยับเยิน

ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ทีมในศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ลีก ประเดิมการลงเล่นเอเอฟซี คัพ ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังเปิดบ้านเอาชนะ อีส เบงกอล จากอินเดียไปถึง 4-1 เมื่อวานที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้เจ้าของดับเบิ้ลแชมป์จากแดนเสือเหลืองเพิ่งถูก บางกอกกล้าส เอฟซี เขี่ยตกรอบเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพลย์ออฟรอบ 2 ด้วยสกอร์ถึง 3-0 ทำให้ได้สิทธิ์ลงมาเล่นในศึกเอเอฟซี คัพ แทนก่อนจะเปิดตัวได้สวยงามเมื่อถล่มทีมจากอินเดียไปอย่างสบายเท้า

อย่างไรก็ตามนอกเหนือจาก 3 แต้มสำคัญที่พวกเขาได้มาแล้วอีกหนึ่งไฮไลต์ของเกมอยู่ที่ประตูสุดท้ายที่ ซาฟีอี กระโดดตีลังกายิงชนิดสวยสดงดงามและจะยอดเยี่ยมแค่ไหนเรามาย้อนไปชมคลิปกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : ออร์แลนโด้ตั้ง"กาก้า"เป็นกัปตันคนแรกในประวัติสโมสร
    อีกหนึ่งทีมน้องใหม่ประกาศแต่งตั้งมิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิลเลียนขึ้นเป็นกัปตันทีมคนแรกในประวัติศาสตร์รอประเดิม เมเจอร์ลีกครั้งแรกของสโมสร
  • หนีร้อน! ฟีฟ่าเสนอจัดบอลโลก2022ในฤดูหนาว
    ลดอุณหภูมิ! สหพันธ์ลูกหนังโลกเสนอแผนเตรียมจัดฟุตบอลโลก 2022 ในช่วงฤดูหนาวเพื่อหนีอุณภูมิที่สูงในประเทศกาตาร์
  • เบ็คส์เจ๋ง!เตรียมรับรางวัลยิ่งใหญ่ด้านฟุตบอล
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทอง เตรียมจะได้รับรางวัล เลเจ้นด์ ออฟ ฟุตบอล อวอร์ด โดยมันเป็นรางวัลที่คนดังในโลกลูกหนังอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, ไรอัน กิ๊กส์ และ โชเซ่ มูรินโญ่ เคยสัมผัสมาแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ กับการได้รางวัลนี้
  • รอชม!โด้อ้วนยันเตรียมคืนสนาม
    โรนัลโด้ อดีตโคตรหัวหอกชาวบราซิเลียน ระบุเอง กำลังจะกลับมาสวมสตั๊ดวาดลวดลายอีกครั้ง ด้วยการเล่นให้ ฟอร์ท ลัวเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมที่เขาเป็นเจ้าของร่วม แต่เสริม ยังต้องซ้อมอีกเยอะพอตัว โดยกว่าจะเล่นได้ก็คงต้องรอถึงช่วงเพลย์ออฟเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »