ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คาริสา'' ฝาแฝด ''มิว''!!???

''คาริสา'' ฝาแฝด ''มิว''!!???

Posted 25/02/2015 by siamdara


มาประเดิมละครเรื่องแรกทายาทอสูร ทำเอาสาว "คาริสา" จากเวทีประกวด "เดอะ เฟซ ไทยแลนด์" (THE FACE THAILAND) กดดันทันที แต่ก็ต้องเซ็งอีกดอก เมื่อโดนทักหน้าโหล ดั๊นมาคล้าย นางเอกสาวนางเงือกน้อย "มิว" ลักษณ์นารา เปี้ยทา ซะนี่


สอบถามความรู้สึก สาวคาริสา กลับบอกว่าไม่เสียเซลฟ์ ที่หน้าเหมือนกัน รับชื่นชอบและติดตผลงานอีกฝ่าย หากมีโอกาสร่วมงานกันยินดีมั๊กๆจ้า
 

หนุ่มๆจะแยกออกไหมน้อ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดู๊ดูผู้ชายลายพร้อยอร่อยลื้ม..มม
    ดูผู้ชายอย่าดูที่เป้าอย่างเดียวนะครัช พ้มนี่บอกเลยยุคสมัยนี้มาหาอะไรฟินๆ ดูกันดีกว่า ไอ้ที่ฟินๆ ที่ว่าก็ไม่มีอะไรมั่ก "รอยสัก" วันนี้สยามดาราจัดมาฝาก "ผู้ชายลายพร้อย" อ่อย ..ลายที่ว่าไม่ใช่ลายเสือแต่เป็นรอยสักเพียวๆ
  • รู้ยัง''ชาม''ไม่ได้เหลาดั้ง
    เรียกว่าสวยวันสวยคืนจนถูกจับตามองเม้าท์มอยว่า"ชาม" ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อัพดั้งใหม่โด้งเด้งๆๆ อ๊ะ...งานนี้"ชาม" รีบแจงสวยๆว่าจริงซะที่ไหนตนแค่ไฮไลส์ดั้งก็เท่านั้นเลยดูโด่งขึ้นส่วนตัวไม่แอนตี้ศัลยกรรม ส่วนหัวใจนั้นเจ้าตัวเผยยังโสดสนิท ส่วนหนุ่มนักกอล์ฟนั้นชามย้ำคำเดิมจ้าว่าเป็นแค่พี่น้องไม่มีอะไรคืบหน้า
  • ''ซาบิน่า'' เซ็กซี่เบาๆ แต่โดนใจ
    สลัดผ้าโชว์หุ่นสุดเซียะให้หนุ่มๆ ริมทะเลน้ำลายหกเลยทีเดียว สำหรับสาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ''ซาบิน่า'' อจิรภา ไมซิงเกอร์ ดาวดวงใหม่แห่งวงการซูเปอร์โมเดลของเมืองไทย ที่เห็นแล้วบอกคำเดียวว่าถึงจะเป็นเซ็กซี่เบาๆ แต่ก็โดนใจสุดๆไปเลย
  • เอาล่ะสิ ! อามมี่ แม็กซิม ชวนเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่
    เอาล่ะสิ ! อามมี่ แม็กซิม ชวนเพื่อนสาวสุดเซ็กซี่ เชอร์รี่ สามโคก, หนิง แม็กซิม มาโชว์ภาพสุดวาบหวิว เปลือยอก มีผ้าคนหนูผืนนึงให้ลุ้น แม่เจ้าโว้ย !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »