ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เนย์มาร์ฉุน!ปรี่เคลียร์แฟนเรือด่าพุ่งล้มซึ่งๆหน้า

เนย์มาร์ฉุน!ปรี่เคลียร์แฟนเรือด่าพุ่งล้มซึ่งๆหน้า

Posted 25/02/2015 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มีเรื่องให้เคืองใจในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อโดนแฟนบอลเจ้าบ้าน ตะโกนและทำมือหยามว่า "พุ่งล้ม" จนต้องปรี่ไปเคลียร์แบบตัวต่อตัวตอนจบเกม แต่ไม่มีอะไรบานปลาย

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ถูกจับภาพว่ามีปากเสียงกับแฟนบอลหนุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่พวกเขาบุกมาชนะ 2-1 วันอังคารที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา โดย สตาร์แซมบ้า โดนหยามจากอัฒจันทร์ว่าพุ่งล้ม ทำให้พอสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลา เลยเดินแวะมาเคลียร์กันแบบซึ่งๆ หน้า เดือดร้อนการ์ดต้องมากันเอาไว้ ก่อนจะบานปลาย

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ลงเอยด้วชัยชนะของทีมเยือนจากสเปน 2-1 จากการเหมายิงของ หลุยส์ ซัวเรซ ส่วน ซิตี้ ตีไข่แตกได้จาก เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ขณะที่ เนย์มาร์ นั้นโดนเปลี่ยนตัวออกช่วง 10 นาทีสุดท้าย และมีคลิปจับภาพได้ว่า แฟนบอลซิตี้วัยหนุ่มกระทง สวมเสื้อเบอร์ 42 ของ ยาย่า ตูเร่ ยืนชั้นล่างติดกัยขอบสนาม ตะโกนพูดใส่ เนย์มาร์ พร้อมทำมือในทำนองว่า "พุ่งล้ม" ซึ่ง เนย์มาร์ ก็นั่งจ้องตาตอบกลับไปแบบเคืองๆ แถมกวักมือเรียกอีกต่างหาก

จากนั้นพอสิ้นเสียงนกหวีดจากผู้ตัดสิน เนย์มาร์ ก็เดินมาหาแฟนบอลคนดังกล่าว ซึ่งก็ไม่หนีไปไหน เพราะลงมาต่อปากต่อคำกันแบบประจันหน้า จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สนามมากันทั้งคู่ และบอกให้หยุดสาดน้ำลายใส่กัน ซึ่งช่วงเวลาก็แป๊บเดียวเท่านั้น และ เนย์มาร์ ก็เดินเลยเข้าอุโมงค์นักเตะไปพร้อมๆ กับเพื่อนร่วมทีมในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »