ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว

พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว

Posted 25/02/2015 by goal.com


จนปัญญา! พ่อของแฟนบอลรุ่นจิ๋วขอความช่วยเหลือจากชไวนี หลังลูกชายไม่ยอมสระผมเพราะต้องการรักษารอยสัมผัสของดาวเตะขวัญใจ

เคลาส์ ไมเออร์ โพสต์เฟชบุ้คขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ ภายหลัง ราฟาเอล ลูกชายวัย 5 ขวบ ไม่ยอมสระผม เนื่องจากต้องการรักษารอยสัมผัสของกองกลางทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014

พ่อของเด็กรายนี้เล่าว่า มิดฟิลด์คนเก่งของบาเยิร์นฯเคยเอามือลูบหัวลูกชายของเขา และนับตั้งแต่นั้นราฟาเอลก็ไม่เคยยอมสระผมอีกเลยรวมเวลาก็ปาเข้าไปหลายวันแล้ว เพราะอยากรักษารอยสัมผัสของนักเตะขวัญใจ

โดยเมื่อห้องเครื่องทีมเสือใต้เห็นข้อความดังกล่าว เขาก็รีบแชร์ข้อความนั้นผ่านเฟชบุ้คทันที พร้อมเขียนข้อความต่อรองกับหนูน้อยราฟาเอลว่า หากยอมสระผมแต่โดยดีเขาจะของขวัญไปเซอร์ไพรส์ถึงบ้านเลยทีเดียว

"ถึง เคลาส์ ไมเออร์ ขอบคุณสำหรับข้อความในหน้าเฟชบุ้ค ผมไม่อยากโดนตำหนิว่าเป็นต้นเหตุที่ทำให้ลูกคุณไม่สระผม" ชไวนี เขียนข้อความในเฟชบุ้ค

"เพราะฉะนั้น หากราฟาเอลยอมสระผมแล้วล่ะก็ ผมจะส่งของขวัญไปเซอร์ไพรส์เขาเล็กน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ย้ำต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป เหมือนกับที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ก่อนหน้านี้
  • ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนและครอบครัวตั้งหลักได้แล้วที่ มิวนิค พร้อมชี้เมืองนี้ไม่ต่างอะไรกับ วอร์ซอว์ บ้านเกิดเลย
  • อองรีเชื่อนอยเออร์ปฏิวัติหน้าที่โกล์ยุคใหม่
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกชื่อดัง ระบุตอนนี้ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นผู้ปฏิวัติการทำหน้าที่นายทวารไปแล้ว หลังแสดงให้เห็นว่าผู้รักษาประตูที่ดีต้องคอยตัดเกมจากนอกเขตโทษได้ ราวกับทำหน้าที่เป็นลิเบอโร่ ฟันธงตอนนี้นายด่านรุ่นใหม่จะเล่นในแบบเดียวกับเขาแน่นอน
  • พี่เสือเฮ!ติอาโก้ซ้อมกับลูกบอลแล้ว
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมเทคนิค เริ่มซ้อมด้วยการเตะลูกฟุตบอลเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา นับตั้งแต่หายเจ็บเข่าเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »