ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิตเซลแย้มอาจโยกไปโม่แข้งให้ม้าลายช่วงซัมเมอร์

วิตเซลแย้มอาจโยกไปโม่แข้งให้ม้าลายช่วงซัมเมอร์

Posted 26/02/2015 by siamsport


แอ็กเซิ่ล วิตเซล กองกลางเบลเยียม ของ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก แย้มอาจโยกไปโชว์เพลงแข้งให้ ยูเวนตุส ซัมเมอร์นี้ แทนที่ ปอล ป็อบา มิดฟิลด์เนื้อหอม "ม้าลาย" ที่ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ พร้อมพูดให้คิดว่า อันเดร ปีร์โล่ กองกลางอิตาเลียน ของ ยูเว่ เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งสุดในโลก

แอ็กเซิ่ล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟูของ เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรชั้นนำลีกรัสเซีย ออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่าเขาอาจจะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แทน ปอล ป็อกบา กองกลางดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ที่มีข่าวว่าทีม "ม้าลาย" อาจจะตัดสินใจขายเขาออกไปแลกเงินมหาศาลในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ป็อกบา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป และ วิตเซล ก็ได้ยอมรับว่าเขาจะมีความสุขที่จะได้พยายามและเข้าไปทดแทน อดีตดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากข้อเสนอในการย้ายไปเล่นให้กับ ยอดทีมเมืองตูริน เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา

ห้องเครื่องทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "ย้ายไปอยู่ ยูเวนตุส ในซัมเมอร์หน้านะเหรอ ? เราคงต้องรอจนกว่าจะถึงช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน จากนั้นค่อยมาว่ากัน ไอดอลสมัยเด็กๆ ของผมคือ ซีเนดีน ซีดาน และผมก็นับถือ อันเดรีย ปีร์โล่ มากด้วย เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

ทั้งนี้ กองกลางวัย 26 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ เซนิต ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,690 ล้านบาท) เมื่อปี 2012 และได้ลงเล่นให้ ทีมดังแดนหมีขาว ไปแล้ว 65 นัด ยิงได้ 11 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »