ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อวยซะหน่อย!มันโช่ยกอิคาร์ดี้มีแววยอดดาวยิง

อวยซะหน่อย!มันโช่ยกอิคาร์ดี้มีแววยอดดาวยิง

Posted 26/02/2015 by siamsport


โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เชื่อ เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกดาวโรจน์ สามารถขึ้นชั้นเป็นยอดดาวยิงได้เลย โวเจ้าตัวยังมีดีอีกเยอะ เพราะอายุยังน้อยมาก

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนดังของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่ง สามารถยกระดับฝีเท้าจนกลายเป็นสุดยอดดาวยิงของโลกตลอดช่วง 10 ปีข้างหน้านี้

ฤดูกาลนี้ อิคาร์ดี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการกระทุ้งไปแล้วถึง 19 ประตู จากการลงเล่นให้ "งูใหญ่" รวมทุกรายการ 31 นัด ซึ่ง "มันโช่" มั่นใจเหลือเกินว่า หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี สามารถยกระดับฝีเท้าได้อีกเยอะ

 "เขายังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ เพราะเขายังอายุน้อยมากๆ ด้วยวัยแค่ 22 ปี เขารู้ทุกอย่างกับการเป็นยอดดาวยิง เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกกับการเกมการเล่นของเขาในทุกๆ ด้าน ผมเชื่อเหลือเกินว่า ตลอดช่วง 10 ปีข้างหน้านี้ เขาสามารถเป็นหนึ่งในบรรดาดาวยิงระดับท็อปได้เลย" อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

ทั้งนี้ อินเตอร์ มีโปรแกรมเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ กลาสโกว์ เซลติก ยอดทีมจากสกอตแลนด์ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ โดยเกมแรก "งูใหญ่" บุกไปเสมอ 3-3 ที่ เซลติก พาร์ค เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง!สิงห์ยังหวังทุ่ม22ล้านป.ล่าอิคาร์ดี้
    เชลซี ตกเป็นข่าวยังตั้งป้อมมองหาโอกาสที่จะสอย เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าฟอร์มฮอต อินเตอร์ มิลาน มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์ ถึงแม้มีรายงานว่าหัวหอกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ จะกำลังได้สัญญาฉบับใหม่เป็นค่าเหนื่อยก้อนโตจาก "งูใหญ่" ก็ตาม
  • โซล่าชี้ชาวเกาะโดนงูฉกเพราะไม่คม
    จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ กายารี่ ผิดหวังที่ทีมแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2 คารัง เมื่อวันจันทร์ พร้อมชี้ข้อแตกต่างของทั้ง 2 ทีม คือ "งูใหญ่" จบสกอร์ได้เฉียบขาดกว่า หลังพวกเขามีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เอง
  • อิคาร์ดี้รับยังไม่คิดเรื่องอนาคตกับงูใหญ่
    เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ยอมรับ ยังไม่ได้คิดเรื่องจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรหรือไม่ โดยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเอเยนต์ของเขา ขณะที่ตัวเขาขอมีสมาธิกับการทำผลงานในสนาม โดยเฉพาะหลังจากปรับตัวเข้ากับแนวทางกับคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ได้เรียบร้อยแล้ว
  • โพลดี้มั่นใจยิงประตูให้งูใหญ่ได้แน่นอน
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกตัวยืมของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ไม่หวั่นไหวกับเสียงวิจารณ์ของสื่อหลังจากเขายังทำประตูไม่ได้เลยนับตั้งแต่ย้ายมา เพราะเขาจะฟังแต่สิ่งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ บอกเท่านั้น พร้อมกับตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักต่อไป จากนั้นประตูจะตามมาเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »