ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก

เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก

Posted 26/02/2015 by siamsport


เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้ การที่เขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวถูกสุดๆ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ให้ความสำคัญกับเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ พร้อมติ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่ยอมบอกเลยว่าทำไมถึงไม่ใช้งานเขา

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูงแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าสาเหตุที่เขาไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะเป็นเพราะเขาย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวที่ถูก จนทำให้ทีมไม่เห็นค่าเขาเท่าไหร่

เดอ บรอยน์ ย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ ทีมในบ้านเกิดไปอยู่กับ เชลซี ในเดือนมกราคม ปี 2012 ด้วยค่าตัว 8 ล้านยูโร (ประมาณ 320 ล้านบาท) แต่เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ โดยได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 3 นัด ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปีก่อน ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรุกที่ดีที่สุดของทวีปยุโรปไปแล้ว

แข้งวัย 23 ปี ซึ่งฤดูกาลนี้ทำประตูในลีกไปแล้ว 8 ลูก และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 12 ครั้ง ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ต-บิลด์ สื่อของเมืองเบียร์ว่า "หลายอย่างอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้ถ้า เชลซี ต้องจ่ายเงินถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อผมไปจาก ราซิ่ง เกงค์ ไม่ใช่ 8 ล้านยูโร ค่าตัวที่สูงขึ้นอาจจะทำให้ผมมีสถานะภายในสโมสรต่างไปจากเดิม และอาจจะทำให้ผมมีโอกาส (ได้ลงเล่นเป็นประจำ) มากขึ้น"

"เชลซี เอฟซี ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดของผมในตอนนั้น การไปอยู่กับ เชลซี มันรู้สึกเหมือนกับไปอยู่ในอีกโลกหนึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมของที่นั่นไม่ได้อธิบายให้ผมฟังเลยว่าทำไมผมถึงไม่ได้ลงเล่นเป็นประจำให้ทีม" ดาวเตะชาวเบลเยียม เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว
    จนปัญญา! พ่อของแฟนบอลรุ่นจิ๋วขอความช่วยเหลือจากชไวนี หลังลูกชายไม่ยอมสระผมเพราะต้องการรักษารอยสัมผัสของดาวเตะขวัญใจ
  • อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ย้ำต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป เหมือนกับที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ก่อนหน้านี้
  • ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนและครอบครัวตั้งหลักได้แล้วที่ มิวนิค พร้อมชี้เมืองนี้ไม่ต่างอะไรกับ วอร์ซอว์ บ้านเกิดเลย
  • อองรีเชื่อนอยเออร์ปฏิวัติหน้าที่โกล์ยุคใหม่
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอกชื่อดัง ระบุตอนนี้ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นผู้ปฏิวัติการทำหน้าที่นายทวารไปแล้ว หลังแสดงให้เห็นว่าผู้รักษาประตูที่ดีต้องคอยตัดเกมจากนอกเขตโทษได้ ราวกับทำหน้าที่เป็นลิเบอโร่ ฟันธงตอนนี้นายด่านรุ่นใหม่จะเล่นในแบบเดียวกับเขาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »