ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม

ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม

Posted 26/02/2015 by siamsport


หนูกลัวมันหายอ่ะ! คุณพ่อของ ราฟาเอล เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ทนไม่ไหวส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ เป็นการด่วน หลังลูกชายไม่ยอมสระผมตั้งแต่ถูกกองกลาง บาเยิร์น ลูบหัว ก่อนดาวเตะชาวเยอรมัน เสนอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ หากเจ้าหนูยอมอาบน้ำ

บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ส่งข้อความหา ราฟาเอล แฟนบอลตัวน้อย เพื่อขอให้สระผม หลังเจ้าหนูน้อยวัย 5 ขวบไม่ยอมทำความสะอาดศีรษะนับตั้งแต่ถูกกองกลางวัย 30 ปีสัมผัส เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา

เคล้าส์ ไมเออร์ คุณพ่อของ ราฟาเอล เขียนข้อความผ่านโลกออนไลน์ถึงกัปตันทัพ "อินทรีเหล็ก" เพื่อขอความช่วยเหลือ หลังลูกชายปฏิเสธที่จะอาบน้ำเป็นเวลา 5 วันแล้วตั้งแต่ถูกดาวเตะ "เสือใต้" ลูบศีรษะ เนื่องจากต้องการเก็บความรู้สึกนั้นเอาไว้ไม่ให้จางหายไป

ด้าน "ชไวนี่" หลังได้อ่านข้อความแล้วจึงโพสต์ตอบผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ โดยอธิบายกับเจ้าหนู ราฟาเอล ว่าหากยอมอาบน้ำสระผม ตนจะมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้ การที่เขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวถูกสุดๆ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ให้ความสำคัญกับเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ พร้อมติ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่ยอมบอกเลยว่าทำไมถึงไม่ใช้งานเขา
  • พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว
    จนปัญญา! พ่อของแฟนบอลรุ่นจิ๋วขอความช่วยเหลือจากชไวนี หลังลูกชายไม่ยอมสระผมเพราะต้องการรักษารอยสัมผัสของดาวเตะขวัญใจ
  • อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ย้ำต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป เหมือนกับที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ก่อนหน้านี้
  • ไม่ย้ายหรอก!เลวานฯลั่นสุดสุขีที่มิวนิค
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ตนและครอบครัวตั้งหลักได้แล้วที่ มิวนิค พร้อมชี้เมืองนี้ไม่ต่างอะไรกับ วอร์ซอว์ บ้านเกิดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »