ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง

ฮันเตอร์ซ้อมแล้ว-จ่อบู๊ดาร์บี้แมตช์เสือเหลือง

Posted 26/02/2015 by siamsport


ชาลเก้ 04 ทีมแกร่งบุนเดสลีกา เฮลั่น คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงคนสำคัญ ลงซ้อมแล้ว หลังเดี้ยงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด มีโอกาสช่วยทีมบุกกระซวก ดอร์ทมุนด์ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้

"ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ใจชื้นขึ้นเป็นกองเมื่อได้ข่าวดีว่า คลาส-ยาน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ กลับมาลงสนามซ้อมได้แล้ว หลังจากบาดเจ็บในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ เรอัล มาดริด ทำให้มีลุ้นที่จะลงสนามทำศึกดาร์บี้แมตช์ถ่านหินกับทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

ฮุนเตลาร์ บาดเจ็บในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ที่ เฟลตินส์ อารีน่า สัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเขาอยู่ในสนามแค่ 33 นาที แต่อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงอย่างที่กลัวตอนแรก และตอนนี้ ดาวยิงคนสำคัญวัย 31 ปี ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว ตั้งแต่วันอังคารที่ 24 ก.พ. มีโอกาสสูงที่จะสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมใหญ่กับ ดอร์ทมุนด์ ที่นอกจากศักดิ์ศรีที่กินกันไม่ลงแล้ว ชาลเก้ ยังต้องการไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน "เสือเหลือง" คืนฟอร์มเก่งจนมีลุ้นไปเล่นบอลยุโรปเช่นกัน

กองหน้าพลังกังหันลม อดีตดาวยิงอาแจ็กซ์ และ เรอัล มาดริด ที่ยิงในลีกเบียร์ไป 7 ลูกแล้ว ไม่ได้เล่นเกมลีกแดนไส้กรอก ตั้งแต่โดนไล่ออกในเกมชนะ ฮันโนเวอร์ 1-0 วันที่ 31 มกราคม เนื่องจากโดนแบนยาว 6 นัด ก่อนจะลดลงเหลือ 4 นัด และตอนนี้ชดใช้ครบแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่ยิ้ม!ส่งข้อความถึงแฟนตัวน้อยอ้อนให้สระผม
    หนูกลัวมันหายอ่ะ! คุณพ่อของ ราฟาเอล เจ้าหนูวัย 5 ขวบ ทนไม่ไหวส่งข้อความขอความช่วยเหลือจาก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ เป็นการด่วน หลังลูกชายไม่ยอมสระผมตั้งแต่ถูกกองกลาง บาเยิร์น ลูบหัว ก่อนดาวเตะชาวเยอรมัน เสนอมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้ หากเจ้าหนูยอมอาบน้ำ
  • เดอบรอยน์เชื่อสิงห์เมินตนเหตุค่าตัวสุดถูก
    เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก ชี้ การที่เขาย้ายไปอยู่กับ เชลซี ด้วยค่าตัวถูกสุดๆ อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ไม่ให้ความสำคัญกับเขาเท่าไหร่ จนทำให้เขาแจ้งเกิดกับทีมไม่สำเร็จ พร้อมติ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ไม่ยอมบอกเลยว่าทำไมถึงไม่ใช้งานเขา
  • พ่อมึนตึ้บ! ลูกชาย 5 ขวบไม่ยอมสระผมหลังชไวนีลูบหัว
    จนปัญญา! พ่อของแฟนบอลรุ่นจิ๋วขอความช่วยเหลือจากชไวนี หลังลูกชายไม่ยอมสระผมเพราะต้องการรักษารอยสัมผัสของดาวเตะขวัญใจ
  • อิมโมบิเล่ลั่นไม่คิดชิ่งเสือเหลือง
    ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่คิดที่จะย้ายไปไหน ย้ำต้องการอยู่พิสูจน์ตัวเองในทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป เหมือนกับที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำได้ก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »