ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โปรดแซ่บบบบ ''เดือน'' ไม่คิดงาบ''บี้''จาก''โม''

โปรดแซ่บบบบ ''เดือน'' ไม่คิดงาบ''บี้''จาก''โม''

Posted 26/02/2015 by siamdara


ข่าวล่ามาแรง กระแทกติ่ง นักร้อง นักแสดงพระเอกคนดัง  "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ว่าแอบกุ๊กกิ๊ก นางร้ายป้ายแดง "เดือน" พฤษภา อุดมศิริกุล อดีตกิ๊ก พระเอก "เคน ภูภูมิ" พงศ์ภานุ ไปเที่ยวเล่นเจ็ทสกี ด้วยกัน อย่างนี้ สาว"โม" มนชนก จิว่าจั๋งได๋น้อ


ล่าสุด เจอนางร้ายเซ็กซี่เดือน นางเลยมาแก้ตัว เอ๊ยย! แก้ข่าวว่า ที่ไปอ่ะไปเป็นแก๊ง สัมพันธ์ไม่มีลุ้นแน่นอน ส่วนตัวตอนนี้ยังไม่มีแฟน ยันสถานะโสด ไร้ปัญหาสาวโม มนชนก แน่นอน อ้างไม่รู้จักกัน ปัดตามเฝ้าฝ่ายชายถึงกองถ่าย ยินดีหากมีงานคู่กันอีก


ไปเล่นไอซ์สเกตกับบี้มา


ไปคะ แต่ไปกันหลายคนจริงๆ เราเองก็ลงรูปปกติ ไปกันหลายคนก็สนุกดีคะ คือเราไปกับกลุ่มพี่แป้งอยู่แล้วเพราะเราทำงานกับพี่แป้งอยู่แล้วคะแล้วเขาก็ชวนๆกันไปคะ


เหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวกุ๊กกิ๊กกับบี้


จริงๆที่เราลงเพราะมันไม่มีอะไรเลยส่วนใหญ่เราทำงานกับพี่แป้งแล้วพี่แป้งก็สนิทกับพี่บี้ด้วย ลุ้นขึ้นไหมไม่น่าจะขึ้นคะ เพราะเราเป็นพี่น้องกันเฉยๆ


มีข่าวไปเฝ้าที่กอง


เปล่าคะเพราะเราทำงานกับพี่แป้ง เราก็ไปปกติ ไม่ได้ตามเฝ้าเลยคะ"


กลัวกระแสแฟนคลับไหม


"แฟนคลับพี่บี้น่ารักมากคะตอนแรกที่มีข่าวออกไปเราก็กลัวว่าเขาจะแอนตี้เรา ไปยุ่งกับคนของเขา แต่ไปๆมาๆแฟนคลับเขาน่ารักมากคะมาเม้นท์เราบอกไม่ต้องคิดมาก


เรียกว่าไม่มีประเด็นเกาเหลากับโม มนชนก แน่นอน


เราไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวคะ

 

เอิ่มมมม ดีแล้วไม่งั้นโดนติ่ง บี้ แอนตี้นะยะเธอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เห็น''น้ำชา''แล้วอยากซดๆๆ
    ช่วงนี้งดน้ำร้อนนะฮ่ะ เพราะแม่สาวฮอตนั้นแวดวงมานานางขยันเสิร์ฟภาพเซ็กซี่ร้อนฉ่า !! แถมดารานักร้องสาว"น้ำชา"ชีรณัฐ ยูสานนท์ คนสวยก็ยังทำทะเลร้อน กุ้งหอยปูปลาแก้วตาทะลัก!!ด้วยการอวดส่วนสัด สัดส่วนที่เป๊ะเฟอร์
  • ''แอล''ปลื้มปันไข่ให้น้า..ลุ้นอยากได้หลานสาว
    ทำเอาโรคจิตอวดอ้อยน้ำลายไหลย้อยอีกแย้วววววววสาว"แอล"กมลวรรณ ศรีวิไล ที่ในวันนี้(25 กุมภาพันธ์ 2558) นางหอบเต้าเท่าหัวเด็กไปเช็คเรตติ้งให้ติ่งเอื๊อก!!ในอีเว้นท์พร้อมเปิดใจพ่อกรุงไม่ว่าไหเขียวปี๋ให้แต่งเซ็กซี่อึ๋มทะลัก!!และไม่กลัวโดนโรคจิตตามป่วนอีก
  • น่าลูบไล้''อั้ม''ขายครีมกันแดดขาวเนี๊ยนโบ๊ะ
    ซุปตาร์ทำไรก็ฮือฮาเป็นข่าว อ๊ะว๊าว..วว กดไลค์รัวๆ ให้นางเอกซุปตาร์"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุด"อั้ม"ทำหวือจ้า ด้วยการโพสท่าขายครีมกันแดดของนาง โบ๊ะข๊าวขาวว้าวแซ่บ เข้าตาแปล๊บแปล่บ .. ครีมกันแดดนางขาวเว่อร์เอ่อเนี๊ยนเนียนชวนลูบไล้
  • "ซาร่า มาลากุล เลน" เธอจะมาทำให้คุณหายใจไม่ออก!
    FHM ฉกตัว “ซาร่า มาลากุล เลน” มาร่วมงานเป็นครั้งแรก คุณจะได้สัมผัสความเซ็กซี่ทั้งหน้าตา เรือนร่าง และโดยเฉพาะความคิดความอ่าน ซึ่งถือเป็นเสน่ห์เย้ายวนและน่าค้นหาของผู้หญิงคนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »