ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อนาคตไม่นิ่ง!เมสซี่ส่อฟังข้อเสนอย้ายหนีบาร์ซ่า

อนาคตไม่นิ่ง!เมสซี่ส่อฟังข้อเสนอย้ายหนีบาร์ซ่า

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

เท่าไหร่พี่ก็พร้อมทุ่ม! ความหวังในการกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุกของ เชลซี อาจไม่ใช่แค่ความฝัน หลังมีรายงานแข้งเบอร์ 1 โลกกำลังพิจารณาโบกมือลา บาร์เซโลน่า ขณะที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เผยยอดทีมของสเปน อาจตัดสินใจปล่อยตัวโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีม

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวเมื่อวันพุธที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่ากำลังพิจารณาข้อเสนอเพื่อย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยมี เชลซี ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างจริงจังกับการทุ่มเงิน 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 10,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวยิงวัย 27 ปี มาร่วมทัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ปฏิเสธการเจรจาเกี่ยวกับการดึงตัวกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินามาเสริมแนวรุก แต่ ออกุสตี้ เบเนดิโต้ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า "บาร์ซ่า" ได้รับข้อเสนอมากมายสำหรับ เมสซี่ และอาจตัดสินใจปล่อยตัวแข้งคนสำคัญออกจากทีม

"เมสซี่ ได้รับข้อเสนอมหาศาลอย่างยิ่งเพื่อย้ายทีมและเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศอื่น ดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันไม่ได้ใส่ใจกับการทำให้เขามีความสุข มันจะเป็นความผิดพลาดในการขายเขา ผมคิดว่าเขากำลังรอเพื่อดูว่าใครจะเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานสโมสร" เบเนดิโต้ ระบุ

ทั้งนี้ความคิดเห็นดังกล่าวมีออกมาท่ามกลางรายงานที่ว่า เมสซี่ กำลังถูกผลักดันเพื่อให้ย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจากจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »