ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!กาซียาสเล็งตัดสินอนาคตหลังจบซีซั่น

ปูด!กาซียาสเล็งตัดสินอนาคตหลังจบซีซั่น

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

สื่อสเปนตีข่าว อีเกร์ กาซียาส นายทวารตัวเก๋า เรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจอนาคตตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ โดยคาดเจ้าตัวอาจจะเลือกย้ายไปหากินในลีกมะกัน

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายทวารทืมชาติสเปนวัย 33 ปี ซึ่งอยู่เฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาตลอดชีวิต เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล สองสโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ทว่าสุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" ต่อไป ถึงแม้ไม่ได้การันตีตำแหน่งมือหนึ่งก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ระบุว่า กาซียาส จะพิจารณาดูทุกทางเลือกของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก็ตาม

หลายๆ ฝ่ายคาดเดากันว่า กาซียาส น่าจะเลือกย้ายไปหากินในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา มากกว่าที่จะอยู่เล่นในยุโรปต่อไป เนื่องจากเจ้าตัวต้องการเลี่ยงความเป็นไปได้ที่จะต้องเจอกับ เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »