ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ได้เสื้อพิเศษฉลองคุมชุดขาวครบ100นัด

อันเช่ได้เสื้อพิเศษฉลองคุมชุดขาวครบ100นัด

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ได้รับชุดแข่งแบบพิเศษที่มีการปักชื่อของเขาพร้อมตัวเลข 100 เอาไว้ด้านหลัง เพื่อเป็นของขวัญที่เขาคุมทีมในทุกรายการครบ 100 เกม ส่วน อีเกร์ กาซียาส นายด่านกัปตันทีม ก็ได้รับของขวัญคล้ายๆ กัน หลังได้ลงเล่นในลีกให้ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว 500 นัด

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ได้รับชุดแข่งแบบพิเศษ เมื่อวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการฉลองที่เขาคุมทีมในทุกรายการครบ 100 นัด

เกมลีกนัดที่ "ราชันชุดขาว" บุกไปเอาชนะ เอลเช่ 2-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเลโร่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ถือเป็นนัดที่ 100 ของ อันเชลอตติ กับทีมพอดี โดยเขาเป็นกุนซือที่พาทีมชนะได้มากที่สุดในการกุมบังเหียน 100 เกมแรกด้วย จากการพา มาดริด เก็บชัยได้ถึง 78 นัด แซงหน้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสที่เคยพายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว คว้าชัยชนะได้ 77 เกม ในช่วง 100 นัดแรก ไปเรียบร้อย

ทั้งนี้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด เป็นคนมามอบของขวัญให้ อันเชลอตติ ด้วยมือของเขาเอง ซึ่ง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ก็ได้รับชุดแข่งแบบพิเศษเช่นเดียวกัน จากการที่เขาลงเฝ้าเสาในลีกให้ทีมครบ 500 เกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »