ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุต๊ะ!! ''ปุ๊กลุ๊ก&เมญ่า''ตั้งใจเหมือน!!

อุต๊ะ!! ''ปุ๊กลุ๊ก&เมญ่า''ตั้งใจเหมือน!!

Posted 26/02/2015 by siamdara


เอาล่ะซี้ เมื่อสองนางงามตัวแม่ มาป๊ะในชุดเดียวกัน งานนี้ใครเกิดเจิดกว่ากัน รีบไปดูกันเล้ยย


นางแรก คือนางเอกวิก 7 สี อดีต มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2010 "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่งานนี้ถึงแม้จะใส่ชุดเดียวกันแต่ด้วยสีผิวที่ผุดผ่องทำให้ชุดที่ใส่ดูลงตัว บวกกับการโพสการจัดระเบียบร่างกาย สีหน้า แววตา บอกเลย เป๊ะอ่ะ


ส่วนอีกนาง ไม่ใช่ใครที่ไหน นางงามดำดีสีไม่ตก "เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 มาในชุดเดียวกันเป๊ะ แต่การโพสจริตและอินเนอร์ ยังเป็นรอง ตัวแม่นางงามอย่าง"ปุ๊กลุก"อยู่นิดนึง แต่รวมๆ ก็เป๊ะเวอร์อยู่ไม่น้อยนะจ๊ะ  งานนี้บอกเลยปังทั้งคู่ค่าาาาา ....

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บลูม-เคอร์''ส่อลมพัดหวน ร่วมงานปาร์ตี้หลังจบออสการ์
    หลังจากที่ความรักของ ออร์แลนโด้ บลูม นักแสดงหนุ่มสุดเท่กับ มิรันด้า เคอร์ นางแบบสาวคนงามพังทลายลงไปจากการที่พวกเขาแยกทางกัน ล่าสุดมันก็ดูเหมือนว่าพวกเขาจะกลับมารักกันแล้ว เมื่อทั้งคู่ไปร่วมงานปาร์ตี้หลังจบงานออสการ์ แถมยังออกจากงานพร้อมกันด้วย!
  • สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ หุ่นเพรียวชวนเคลิ้ม
    แม้ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบของวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จะไม่ได้อวบอึ๋มเซ็กซ์สบึมส์ชวนพุ่งอย่างสาวเซ็กซี่หลายๆ คน แต่เธอก็ทำให้หัวใจของท่านชายเต้นไม่เป็นจังหวะได้ยามเธออยู่ในชุดบิกินี เหมือนคราวนี้ที่มาเดินร่อนถ่ายแบบอยู่ริมสระน้ำในไมอามี่
  • เซ็กซี่พุ่งแต่''แนนนี่''ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว!!??
    อิสระไร้คอกแว้วววสาว"แนนนี่"ภัทรนันท์ ดีรัศมี แถมยังเปล่งประกายความเซ็กซี่ล้ำฤดูกาล แบกเต้าเข้างานอีเว้นท์เปิดอกกับสื่อว่าตอนนี้อิสระไร้คอกที่หายหน้าไปก็เพราะเวิร์คธุรกิจงานทุกวัน แต่งานแสดงก็เปิดรับอยู่ แต่ตนก็ว้อนท์อยากเล่นหนังมากกว่า
  • ''เอ้ก-บุษกร'' เสน่ห์ เก๋ โดนใจ
    ถือว่าเป็นสาวหมวยที่สวยมีเสน่ห์เก๋ไม่เหมือนใครสำหรับ นักแสดงสาว ''เอ้ก'' บุษกร ตันติภนา ที่ล่าสุดมาอวดโฉมภายในงาน ''บิวตี้ แอนด์ เดอะ บีช'' ควงคู่มากับหวานใจอย่างพระเอก ''กัปตัน'' ภูธเนศ หงษ์มานพ งานนี้สาว เอ้ก มาด้วยชุดราตรียาวเกาะอก ดูแล้วเรียบหรู ถึงแม้จะไม่ได้อวดทรวดทรงตู้มๆ แต่ทำให้หลายคนไม่ละสายตาไปจากเธอเลย....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »