ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าลั่นไม่สอบกรณีซัวเรซโดนฟ้องกัดเดมิเคลิส

ยูฟ่าลั่นไม่สอบกรณีซัวเรซโดนฟ้องกัดเดมิเคลิส

Posted 26/02/2015 by siamsport

 

ยูฟ่า ประกาศเอง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้น ในกรณีที่โดนกล่าวหาว่าไปกัดมือ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เพราะกรรมการไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายงาน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศว่าพวกเขาจะไม่ดำเนินมาตรการใดๆ ทั้งนั้นกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ต่อกรณีที่แข้งวัย 28 ปี ตกเป็นประเด็นเรื่องการกัดคู่แข่งอีกครั้ง

มีภาพที่เหมือนจะระบุว่า ซัวเรซ พยายามจะกัดมือ มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "อาซูลกราน่า" บุกไปเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 2-1 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเป็นจังหวะที่ เดมิเคลิส กางแขนไปหาดาวยิงชาวอุรุกวัย และอดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล ก็ดันหน้าของเขาไปหามือของอีกฝ่าย

"ไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้ในรายงาน (ของกรรมการ) และจะไม่มีการดำเนินมาตรการใดๆ" โฆษกของ ยูฟ่า ระบุ โดย ซัวเรซ เคยโดนลงโทษห้ามลงแข่งขันนาน 4 เดือน เมื่อปี 2014 จากกรณีที่ไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 ขณะที่ก่อนหน้านั้นเขาก็เคยกัดคู่แข่งในเกมระดับสโมสรถึง 2 ครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใส่ร้าย?ซัวเรซถูกกล่าวหากัดมือเดมิเคลิสเกมชปล.
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย คงเซ็งไม่น้อยหลังถูกกล่าวหาก่อเหตุงับมือ มาร์ติน เดมิเคลิส แนวรับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ บาร์เซโลน่า บุกเฉือนหวิว ทั้งที่ภาพช้าชี้เจตนาแค่เบี่ยงคอหลบมือคู่แข่งเท่านั้น
  • อนาคตไม่นิ่ง!เมสซี่ส่อฟังข้อเสนอย้ายหนีบาร์ซ่า
    เท่าไหร่พี่ก็พร้อมทุ่ม! ความหวังในการกระชากตัว ลิโอเนล เมสซี่ มาประจำการแนวรุกของ เชลซี อาจไม่ใช่แค่ความฝัน หลังมีรายงานแข้งเบอร์ 1 โลกกำลังพิจารณาโบกมือลา บาร์เซโลน่า ขณะที่ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เผยยอดทีมของสเปน อาจตัดสินใจปล่อยตัวโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีม
  • กลิชี่รับสภาพสมควรโดนไล่ออกเกมแพ้บาร์ซ่า
    กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ไม่มีปัญหาอะไรกับ 2 ใบเหลืองที่เขาได้รับในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 2-1 ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ เพราะหากยึดตามกฎมันเป๊ะๆ ก็น่าจะเป็นใบเหลืองทั้ง 2 ครั้งจริงๆ แต่แอบบ่นเล็กน้อยว่าผู้เล่น "บาร์ซ่า" มีบางจังหวะเข้าสกัดแย่กว่าเขาอีก ยังไม่เห็นโดนใบเหลืองเลย
  • เนย์มาร์ฉุน!ปรี่เคลียร์แฟนเรือด่าพุ่งล้มซึ่งๆหน้า
    เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มีเรื่องให้เคืองใจในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อโดนแฟนบอลเจ้าบ้าน ตะโกนและทำมือหยามว่า "พุ่งล้ม" จนต้องปรี่ไปเคลียร์แบบตัวต่อตัวตอนจบเกม แต่ไม่มีอะไรบานปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »